Cuộc nói chuyện to tiếng của Ly Kute bầu 3 tháng - mẹ Mạc Hồng Quân

Sau những lùm xùm việc Mạc Hồng Quân nghi ngờ cái thai Linh Kute mang bầu 3 tháng. Mới đây, Mạc Hồng Quân: 'Ly to tiếng với mẹ khiến tôi khó chấp nhận'.

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990. 9X được biết đến từ vai Dịu trong sitcom Nhật ký Vàng Anh và đảm nhiệm vai trò Chị Ong Vàng trong chương trình 10 vạn câu hỏi vì sao? phát sóng trên kênh VTV3.

Đầu tháng 5 năm nay, Ly Kute công khai mối tình với tiền đạo Mạc Hồng Quân. Đến tháng 9, hot girl tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Theo đó, cả hai đã chấm dứt quan hệ sau 6 tháng bên nhau. Hiện tại, Ly Kute chọn cách im lặng trong chuyện tình cảm. Hot girl cũng khóa trang cá nhân.

Sau khi đăng tải dòng chia sẻ này, cô cũng đã khóa tài khoản và không nhận bất kỳ cuộc điện thoại nào. (Ảnh: FB)

Vừa qua, Khánh Ly (Ly Kute) - bạn gái cũ của tuyển thủ Mạc Hồng Quân đã bị bắt gặp lui tới một phòng khám thai ở một bệnh viện tại nội thành Hà Nội.


Trước áp lực lớn từ dư luận, Khánh Ly đã buộc phải lên tiếng, xác nhận mọi chuyện và mong mọi người hãy cho cô "được sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời". Mọi chuyện cũng đã xảy đến quá nhanh, khiến cho cô không còn được "bình tĩnh" và "minh mẫn".

Trước câu hỏi về sự phản đối của gia đình, Mạc Hồng Quân khẳng định, ban đầu, bố mẹ anh không có ý kiến về chuyện tình này. Tuy nhiên, khi truyền thông đưa tin quá nhiều, gia đình có nhắc nên hạn chế.

Chàng trai cho biết thêm: “Lúc hay tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai đã nói những gì, nhưng hôm ấy, Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận”.

Cặp đôi Mạc Hồng Quân - Ly Kute thời còn mặn nồng. Ảnh: FB.

Theo Zing khi liên hệ thấy Mạc Hồng Quân tỏ ra thất vọng trước những gì bạn gái đang thể hiện. Chàng tiền đạo Việt kiều bày tỏ quan điểm: “Tại sao các bạn có thể nhanh chóng tin vào lời nói của những người chính mình cũng không biết là ai? Về phía tôi, sau chia tay, tôi và Ly vẫn gặp nhau như bạn bè. Tôi không hiểu tại sao hôm nay cô ấy lại hành động như vậy?”.

Bên cạnh đó, nam cầu thủ xác nhận thông tin người yêu cũ mang bầu. Chàng trai cho biết, cách đây 3 tháng, Ly Kute từng nói với anh điều này qua tin nhắn. Sau khi biết chuyện, Mạc Hồng Quân ngỏ lời muốn đưa bạn gái đến khám tại bệnh viện. Tuy nhiên, cô từ chối và chọn cách đi một mình.

Đây là nguyên nhân khiến cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết và dẫn đến việc đường ai nấy đi. Tiền đạo sinh năm 1992 chia sẻ, dù không đi đến hôn nhân, anh vẫn sẽ chịu mọi trách nhiệm với đứa con của mình.

Theo AnnA (phununews)