Đại gia chơi ngông mua vé cho gà đi máy bay

Những hành khách có mặt trên một chuyến bay tại Mỹ đã "sốc" khi thấy hình ảnh một chú gà tây "chễm chệ" trên ghế hành khách.

Những hình ảnh đáng kinh ngạc về việc con gà tây ngồi ghế hành khách trong cabin máy bay đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng Internet.

Người ta tin rằng con gà tây đã được cho phép lên máy bay giống như một “thú cưng hỗ trợ tinh thần”. Nhiều chuyến bay ở Mỹ cho phép hành khách mang động vật trên chuyến bay để chữa trị lo âu và sợ hãi bay.

Hãng hàng không Mỹ như American Airlines, US Airways, United Airlines và WestJet cho phép khách hàng mang vật nuôi máy bay với điều kiện họ phải trả thêm một khoản phí bổ sung.

Đại gia chơi ngông mua vé cho gà đi máy bay

Ngoài ra còn có những hạn chế trên các tuyến đường và thời gian bay.

Trước đó, Mỹ có một đạo luật hàng không cho phép hành khách được phép mang động vật lên máy bay mà không phải trả thêm chi phí nếu họ cần sự hỗ trợ của động vật. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, có một sự gia tăng về lượng hành khách muốn mang động vật vào cabin máy bay cùng để "hỗ trợ tinh thần". Do vậy, các hãng hàng không đã được phép thu thêm một khoản phí.


Đây không phải trường hợp đầu tiên "thú cưng" được ngồi máy bay như hành khách.

Trên chuyến bay xuất phát từ Casablanca, thủ đô Abu Dhabi của Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, có một tỷ phú Trung Đông đã mua tổng cộng 12 chiếc vé cho 12 chú chim ưng của mình.

Đại gia chơi ngông mua vé cho gà đi máy bay

12 chú chim ưng ngồi khoang thường còn chủ nhân ngồi khoang hạng nhất. Trong suốt chuyến bay kéo dài 4 tiếng đồng hồ, 12 chú chim ưng gật gù hưởng thụ cuộc sống “thượng lưu”, còn hành khách cùng khoang thì không ngừng mắt tròn mắt dẹt.

Theo Ngọc Anh (DSPL)