Điểm mặt những sao Việt 'rớt giá' thảm hại sau scandal, tai tiếng

Vướng phải những ồn ào không đáng có, không ít sao Việt đã phải hứng chịu những hậu quả khôn lường, ảnh hưởng đến sự nghiệp và tên tuổi.

Diễm Hương

Có lẽ, chưa có một hoa hậu nào nhận nhiều phản ứng dữ dội từ dư luận như Diễm Hương. Vào đầu năm 2014, cô và chồng ly hôn. Việc cô đã bí mật kết hôn vì thế mà bị phanh phui.

Chính vì thế Diễm Hương hoàn toàn làm mất lòng tin và tình yêu thương của khán giả. Không chỉ vậy, câu chuyện tình yêu giữa cô và bạn trai cũng nhận được những cái nhìn ái ngại từ phía dư luận.

Diễm Hương mất lòng dư luận sau scandal lừa dối chuyện lấy chồng.

Trong thời gian xảy ra scandal ly hôn chồng, Diễm Hương vẫn đi đóng phim. Tuy nhiên, cô bị cắt vai sau khi đã hoàn thành 20 tập phim Mỹ nhân Sài Gòn. Và cho đến thời điểm hiện tại, sau khi sinh con được 2 tháng, Hoa hậu Thế giới người Việt đang thử sức trong lĩnh vực hoàn toàn mới - làm người dẫn chương trình.


Trang Trần

Trang Trần khiến dư luận vô cùng bức xúc và tức giận khi có những hành vi nhục mạ, đánh chửi công an thực hiện nhiệm vụ.

Sau vụ việc nhục mạ công an, Trang Trần mặc dù đã lên tiếng nhận lỗi về mình song hậu quả cô phải gánh chịu không hề nhẹ. Vai diễn Liễu Phố trong vở kịch Đêm vượn hú vốn dĩ được "đo ni đóng giầy" dành cho Trang Trần phải chuyển cho người khác sau scandal bởi khán giả đã "quay lưng" lại với cô nàng.

Trang Trần bị cắt nhiều hợp đồng quảng cáo và vai diễn vì vụ nhục mạ công an.

Không chỉ vậy, hình ảnh của cựu người mẫu trong mắt bạn bè, đồng nghiệp đã "tụt dốc" vô cùng trầm trọng. Và cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã được tại ngoài nhưng Trang Trần chắc hẳn vẫn đang phải sống trong những tháng ngày lo lắng khi kết quả điều tra về việc Chống người thi hành công vụ của cô chưa được thông báo.

Nếu không may, rất có thể Trang Trần sẽ phải vướng vào lao lý với mức án từ 6 tháng cho đến 3 năm tù giam.

Tâm Tít

Tâm Tít nổi tiếng là một hotgirl xinh xắn và dễ thương. Cô ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua các bộ phim Tiểu thư giao thông, Chiếc giường chia đôi, Sao đổi ngôi, Những thiên thần nhanh nhạy…

Tâm Tít còn được chọn làm gương mặt đại diện cho rất nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm.

Thế nhưng sau scandal với Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy - hot girl gốc Hà thành ngoài chuyện phải đối mặt với dư luận còn phải chịu ảnh hưởng khá lớn do bị cắt các hợp đồng quảng cáo.

Sau chuyện chia tay ồn ào với Thế Bảo, hình ảnh của Tâm Tít bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vào thời điểm đó, đại diện một công ty quảng cáo cho biết:

"Tâm Tít giờ đây không còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu, đặc biệt là các thương hiệu đang muốn giữ hình ảnh sạch".

Siu Black

Giữa năm 2013, thông tin Siu Black mắc nợ lên đến hàng chục tỉ đồng khiến dư luận cũng như người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và lo lắng.

Từ một nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam với chỗ đứng nhất định, được tôn trọng và ngưỡng mộ cùng tài năng ca hát nổi bật, Siu Black mất tất cả, không tiền tài, không danh vọng, không còn vị thế của ngôi sao lớn. Không một bầu show nào muốn mời Siu hát bởi xung quanh chị luôn có hàng chục chủ nợ kè kè bên cạnh.

"Họa mi núi rừng" không còn là ngôi sao hạng A sau vụ vỡ nợ ồn ào.

Thậm chí, mới đây khi tham gia liveshow Dấu ấn 3, Siu Black chia sẻchuyện ngỏ lời mởi một số tên tuổi từng đồng hành trong sự nghiệp ca hát của "họa mi núi rừng" tham gia, nhưng tất cả đều từ chối vì bận lịch trình riêng.

Điều này càng khiến "Họa mi núi rừng" thêm phần buồn rầu vì cho rằng bạn bè nghệ sĩ đang "quay lưng" với mình sau scandal nợ nần

Theo PNN