Được người yêu giúp có 100 triệu/tháng, vẫn phản bội và làm cô gái khác có bầu

 Được bố mẹ P yêu thương hết mực, xem như con đẻ và P bỏ cả việc học giúp đỡ để có cuộc sống đầy đủ cùng mức lương đáng mơ ước 100 triệu đồng/tháng, T vẫn vô ơn, ăn cháo đá bát, thậm chí lừa dối P nhiều lần và làm cô gái tên Q có bầu.

Cuối năm ngoái, P quyết định dứt tình với T sau 4 năm quen nhau vì trong ngày giỗ của anh trai cô, kẻ bội bạc và sống thiếu tình người này không chịu ở lại ăn bữa cơm gia đình mà một mực đòi đi cắt tóc.

Khoảng thời gian sau đó, T vẫn sống giả tạo, kể lể với mọi người rằng anh rất buồn vì chia tay P, song thực ra không phải vậy.

Thời gian gần đây, T thường đăng status xin lỗi Q trên Facebook vì chuyện tình cảm, điều mà P khuyên rằng anh ta không nên làm. "Tức nước vỡ bờ", cuối cùng P đã kể hết sự thật về con người của T trên Facebook.
Nội dung status đầy bức xúc của cô chủ cửa hàng túi xách ở Hà Nội như sau:

T ơi, mày được như cái ngày hôm nay là nhờ ai thì tao tin tất cả ai kinh doanh túi đều biết rõ. Mày phủ nhận, ý là do mày giỏi mày khôn nên mày có cái ngày hôm nay. Mày ảo tưởng sức mạnh quá đấy!

Tao đã muốn yên ổn, nhường lại những gì tao cố gắng gây dựng lại cho mày để mày còn cửa sống mà mày thích đi kể xấu tao.


Đưa vác mày được từ bùn lên thì tao cũng đạp mày xuống được hiểu không?

Mày từ cái thằng không có 1 cái gì, lương 4 triệu/tháng, không đủ lo cho chính cái mồm mày. Đến bây giờ thì sao, kiếm 100 triệu/tháng, mang cái mác cửa sáng, nhìn trông cũng ngon lành, theo mày là do mày hết á. Mày ảo tưởng quá rồi đấy! Hỏi sao ai cũng bảo mày vô ơn, ăn cháo đá bát. Không có tao, bây giờ cái đời mày vẫn loanh quanh cái máng lợn thôi.

Mày nhìn được như bây giờ thì cũng do tiền đắp vào cả. Làm được ra thì mua vàng đeo lên người cả đống, cái gì xin cũng phải mua ngay từ đầu để loè mấy em là anh có điều kiện. Đến nhà anh đi rồi biết anh điều kiện đến đâu! Bạn đến nhà mà còn phải nói dối đây là nhà anh đi thuê, nhà anh đang sửa chữa nên thuê tạm ở đây.

Cái loại mày, dù tốt với mày đến mấy, mày cũng cắn lại. Cả hai ông anh mày chơi thân, mày cũng nói xấu không ra gì.

Mày lấy cháu mày mới được 2 tuổi ra mày thề trước bàn thờ anh tao, rồi mày vẫn lừa tao. Mày không thương cháu mày nói chưa sõi, mới đi vững mà đã bị thề đến cái mạng sống thế à. Đến cháu mày, mày còn không thương thì mày xót ai. Còn cái chuyện mày lấy bố mẹ mày ra mày thề thì là cơm bữa rồi. Mày còn bảo: Bố mẹ anh sống dai lắm.

Mày lừa dối tao bao nhiêu lần. Đợt gần đây, mày làm cái Q có bầu, xong mày kêu mày bỏ Q, mày yêu tao và cần tao. Mày sẽ bảo Q phá thai đi, thai đó không phải của mày. Mày lên bàn thờ anh trai tao mà mày lôi cả nhà mày ra thề. Xong hóa ra mày lừa cả 2 đứa.

Mày năn nỉ Q đừng phá thai, xong mày vẫn níu kéo tao. Mày bảo Q không phá để mày cưới Q. Thế nếu Q không phá thai, để cái thai lại thì mày lại đạp tao đi à. Người ta bảo, nếu gia đình tao không có tiền thì không bao giờ mày bám tao như thế. Mày chỉ lợi dụng tao thôi. Tao thì dễ tính quá nên dễ bị lợi dụng.

Mày lừa cả nhẫn đôi của tao và mày, bảo tao đưa nhẫn của tao cho mày đi rửa mà mày mang cả đôi ra bán trước mặt cái Q để chứng tỏ mày không coi tao ra cái gì. Khác gì mày tát vào cái mặt tao không hả T?


Status P lật tẩy bạn trai cũ vô ơn, bội bạc.

Bố mẹ tao vì còn mỗi tao nên coi mày như con đẻ, hết mực tốt với mày. Mày xem đi ăn nhà hàng có bao giờ thiếu cái mặt mày không. Đã bao giờ mày phải bỏ tiền túi ra mời bố mẹ tao dù chỉ 1 bữa không, hay chỉ vác cái mồm mày đi ăn rồi vác cái đít về.

Mày qua nhà tao ăn, mày thích ăn gì thì bố mẹ tao còn biết.

Hàng để hết nhà tao. Ăn cơm cũng ăn cơm nhà tao. Đóng hàng buôn cứ 12 giờ đêm, 1 giờ sáng mà bố mẹ tao cũng không nói 1 lời. Mặc dù mày biết bố mẹ tao đều hơn 60 tuổi rồi đấy, bố mẹ tao có ngủ được đâu. Kể cả bố mẹ tao biết tao còn dễ tính, tiền cho mày cầm, tại nói thật là tao cần gì bố mẹ cũng cho tao nên tao có ham hố gì đâu. Bố mẹ tao còn suốt ngày trả tiền hàng lỗi khách Sài Gòn gửi lại, mỗi tháng vài triệu mà còn chưa bao giờ bảo mày thanh toán luôn. Vừa nuôi cái mồm mày vừa bỏ thêm cả tiền, mà mày đối xử với tao như thế. Mày lừa dối cả bố mẹ tao. Mày xem mày có phải con người không?

Mày suốt ngày chụp ảnh ở nhà tao cứ như nhà mày ấy. Đến con Mac của tao, máy cũng chém gió là của mày. Ngoài tí mẽ và đắp tiền vào thì thật ra bên trong mày chả có cái  gì, nhưng mở mồm ra là nói cái giọng khinh người, mở mồm ra là chê người nọ người kia không có tiền. Nói chuyện tỏ ra điều kiện lắm, nhưng mày nói đi, nói cho cùng mày có những gì. Nói người ta lại khinh cho.

Cái người mày cần xin lỗi nhất là bố mẹ tao mà mày chưa bao giờ mở mồm ra xin lỗi. Mày chỉ đăng status suốt ngày xin lỗi cái Q. Tao thì không ghen tuông gì đâu, nhưng mày sống thế thì những ai quen mày và tao nhìn thấy, người ta cũng chửi mày, khinh mày thêm thôi.

Tao vì mày mà vất vả từ sáng đến đêm. Ngày xưa chưa lấy hàng ở Trung Quốc, trưa nắng hè hay cũng như sáng sớm đông, cứ đi cùng mày vài chục cây số đi lấy hàng. Làm mọi thứ vì muốn tốt cho mày, kể cả bỏ ngang việc học của tao. Tao hy sinh để mày có 1 tương lai tốt, để đủ tiền mua nhà mà lấy vợ, chứ mày cũng biết không thể đưa họ hàng, bạn bè tao qua nhà mày đưỡc vì mày nhục và ngại.

Cuối cùng khi mày có tiền mày lại đối xử với tao như thế. Thử hỏi xem nếu là một đứa yếu đuối mà phải chịu đựng những gì mày gây ra cho tao thì có muốn chết đi cho rồi không?

Tao tin tưởng mày, cho mày quản lý chuyện bán hàng, tiền nong cũng cho mày giữ. Tao vớt mày từ dưới bùn lên làm người, mà mày đạp vào mặt tao thế à? Mày coi tao là phương án dự phòng để mày cặp với gái à?

Khi yêu tao, cái trò suốt ngày nói chuyện với gái, đi ăn đi uống với gái, mày cứ xin lỗi là thôi, tao bỏ qua. Nhưng với Q, cách đây hơn 2 năm mày từng cặp, mày xin lỗi tao, mày quỳ lạy tao ngay giữa cửa hàng cũ, khóc lóc van xin tao. Thế là tao lại bỏ qua.

Lần này thì nghe tin Q có bầu, tao sốc lắm. Mày đổ lỗi là Q để mày say, rồi đưa mày vào nhà nghỉ này nọ, để mày là thằng đổ vỏ. Cũng khổ con kia, mang tiếng ác vì mày. Sự thật có phải thế đâu. Mày năn nỉ gãy lưỡi với người ta, xong còn đi du lịch cùng nhau cơ mà.

Mày tham quá, cái gì cũng muốn. Vừa muốn công việc làm ăn ổn định, tao không rút vốn về cho mày làm ăn, vừa muốn lấy Q. Mà lấy Q rồi thì thể nào bố mẹ Q chả cho ít tiền mà làm ăn. Lúc ý không cần tao cũng được.

Mày cũng nhiều thủ đoạn lắm!

Tao đã định im lặng không nói gì rồi, mà mày đi đâu gặp ai mày cũng tỏ ra đáng thương, chia tay tao thì mày buồn. Mày diễn ít thôi. Mày cứ van nài khóc lóc cầu xin Q chứ liên quan gì đến tao mà mày buồn.

Tao đã nói mày đừng suốt ngày đăng status xin lỗi Q để bạn bè, người quen tao biết, người ra lại chửi tao mà mày không biết suy nghĩ nên hôm nay tao cho mày gánh đủ nghiệp mày gây ra luôn.

Đọc xong status trên, rất nhiều người bức xúc thay cho P và không nghĩ trên đời lại có kẻ tồi tệ đến như T.
Sau khi status của P lan truyền khắp Facebook, T đã xin lỗi P và ra mộ anh trai cô thắp hương xin lỗi.


P khẳng định đã dứt tình với T.

P cho biết thêm rằng: "Mình và T đã chia tay hoàn toàn nhé! Không bao giờ có chuyện là tha thứ hay quay lại đâu ạ. Mọi người đừng hiểu nhầm. Coi như cũng còn chút tình nghĩa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chia sẻ với mình. Thật lòng cảm ơn mọi người rất nhiều ạ. Miệng lưỡi người đời như dao hai lưỡi. Ai quan tâm, ai chia sẻ, mình thành tâm cảm ơn rất rất nhiều. Ai không cảm thông thì mình cũng không thể đi giải thích được ạ. Coi như những gì mình hy sinh là làm việc thiện, tích đức cho con cháu. Nhân quả nhãn tiền!".

Theo Trang Ly (Một Thế Giới)