Hình ảnh cậu bé 5 tuổi bắc ghế ngắm mẹ trong quan tài khiến hàng triệu người xót xa

Hành động nhìn ngắm mẹ trong quan tài và câu hỏi "Tại sao con không được ngủ với mẹ" tưởng chừng thật ngô nghê nhưng chứa đầy tình cảm của cậu bé 5 tuổi người Philippines như cứa sâu vào trái tim của hàng triệu người dùng mạng.

Theo tờ Letribunaldunet, vào cuối tháng 6 vừa qua, mẹ của cậu bé Khayne Castro đã qua đời sau khi sinh em bé thứ hai. Trong khi em bé vẫn đang ngày đêm đấu tranh, giành giật sự sống thì mẹ em đã mãi mãi ra đi.

Trong đám tang của mẹ, Khayne lúc thì trèo lên ghế để ngắm nhìn mẹ, khi lại ngồi lặng thinh bên quan tài với nỗi cô đơn, buồn thương vô hạn. Bất chợt, cậu bé cất tiếng hỏi "Tại sao con không được ngủ với mẹ?".

Cậu bé 5 tuổi đáng thương không hề biết rằng mẹ đã ra đi mãi mãi.

Không thể cầm được nước mắt trước gương mặt ngây thơ cùng câu hỏi tưởng chừng ngô nghê nhưng thật tình cảm của cháu, cô Marichu Gabriel, 1 người thân trong gia đình đã chia sẻ những bức ảnh của Khayne lên Facebook cùng câu hỏi "Tôi phải giải thích như thế nào với thằng bé đây?".


Cậu bé liên tục bắc ghế lên để được ngắm mẹ trong quan tài.

Sau khi được đăng tải, loạt ảnh về cậu bé Khayne đã khiến biết bao người rơi nước mắt vì cảm động và thương xót cho gia đình cậu bé. "Dũng cảm lên cậu bé", "Hãy trở thành một người thật dũng cảm nhé con", "Cậu bé còn quá nhỏ để phải hứng chịu sự mất mát này"... rất nhiều người dùng mạng đã để lại các bình luận bên dưới bức ảnh.

Khayne ngồi im bên quan tài mẹ.

Cậu bé tinh nghịch mọi ngày giờ chỉ ngồi im bên mẹ.

Cậu bé còn quá nhỏ để phải chịu đựng sự mất mát này.

Hình ảnh Khayne chụp cùng mẹ.

Theo Trang Đỗ (Trí thức trẻ)