Hình ảnh cô gái ăn mặc mát mẻ, ngồi phơi nắng giữa ngã tư khiến người đi đường hoang mang

Những hình ảnh về cô gái mặc váy hoa ngắn, mát mẻ, xách ghế ra ngã tư đường nằm ngả lưng “phơi nắng” khiến nhiều người ngao ngán.

Mới đây, trên MXH bất ngờ rầm rộ chia sẻ hình ảnh một cô gái ăn mặc mát mẻ, thản nhiên bê quạt, xếp ghế rồi nằm dài ra vỉa hè phơi nắng giữa ngã tư, bất chấp xe cộ đi lại tấp nập. 

hinh-anh-co-gai-an-mac-mat-me-ngoi-phoi-nang-giua-nga-tu-khien-nguoi-di-duong-hoang-mang

Hình ảnh cô gái mang ghế xếp, quạt máy ra ngồi phơi nắng ngoài ngã tư được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao

Cụ thể, cô gái ăn mặc mát mẻ, diện một chiếc váy hoa ngắn, đội chiếc mũ vành rộng, nằm ngả lưng thư giãn trên chiếc ghế bên đường. Đi kèm với trang phục mát mẻ là chiếc khăn vắt trên ghế và chiếc quạt bên cạnh. Dù vậy, người phụ nữ này vẫn chấp hành quy định phòng dịch là đeo khẩu trang đầy đủ.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh này lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều cũng được đưa ra bàn luận xoay quanh trang phục người phụ nữ đang mặc và dáng nằm có phần hớ hênh.

Nhiều người cho rằng việc ăn mặc mát mẻ nằm phơi nắng ngoài ngã tư có phần không hay, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng có lẽ cô gái này đang dàn dựng để chụp ảnh hoặc quay clip chứ không tự nhiên ra ngồi phơi nắng tại đó.

Một số ý kiến khác cũng cho rằng, việc ăn mặc mát mẻ nằm thư giãn bên ngã tư đường trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp như hiện nay là không nên. 

Có thể thấy, sau thời gian giãn cách, nhiều người dân đều mong muốn ra ngoài hít thở không khí trong lành nhưng "hoà mình" như cô gái trong hình đang được dư luận bàn tán xôn xao này thì có vẻ hiếm thấy.


Hiện tại dân mạng vẫn đang xôn xao về những bức ảnh của cô gái này.

 

Theo GiaDinh