Hoa hồng mạ vàng: Quà tặng độc đáo nhân dịp Valentine

Những bông hoa hồng mạ vàng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đang trở thành quà tặng ý nghĩa được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp Valentine năm nay.

Theo quan niệm từ xưa tới nay, những bông hoa hồng rực rỡ là biểu tượng cho tình yêu vĩnh hằng, mãnh liệt và nồng cháy. Nên trong dịp lễ tôn vinh tình cảm đôi lứa như Valentine thì hoa hồng luôn trở thành món quà không thể thiếu trong ngày này. Tuy nhiên,  thay vì mua hoa hồng tươi như mọi năm, năm nay, nhiều người sẵn sàng chi vài triệu đồng để mua hoa hồng mạ vàng 24K tặng quà dịp lễ tình yêu Valentine 14/2.

hoa-hong-ma-vang-qua-tang-doc-dao-nhan-dip-valentine

Gần đến ngày Valentine, các sản phẩm hoa hồng mạ vàng 24k được nhiều khách hàng tìm mua để làm quà tặng cho người yêu

Những bông hoa hồng mạ vàng được chế tác tỉ mỉ và vô cùng sống động với những cánh hoa nở e ấp, cùng phần gân lá nổi bật sắc nét tự nhiên, ngay cả phần thân hoa với những chiếc gai nhọn điểm xuyết cũng được chế tác một cách rất khéo léo và độc đáo, tạo nên một món quà Valentine vô cùng đặc biệt.

hoa-hong-ma-vang-qua-tang-doc-dao-nhan-dip-valentine

Các sản phẩm đều được chế tác thủ công, vô cùng tinh xảo và sống động, từng đường nét đều rất tỉ mỉ và chi tiết


Bông hồng mạ vàng này mang theo thông điệp vô cùng ý nghĩa đó là mong muốn một tình yêu bền vững, trường tồn, không thể phai mờ theo năm tháng. Mỗi bông hồng sẽ được làm bằng đồng, sau đó mạ lên một lớp vàng bao phủ 24K, chiều dài cả cuống và nụ khoảng 22 cm. Giá dao động từ 2,5 - 3 triệu đồng/bông, tùy loại.

hoa-hong-ma-vang-qua-tang-doc-dao-nhan-dip-valentine

 Giá hoa hồng mạ vàng trên thị trường giao động từ 2,5 - 3 triệu đồng

Theo quản lý của một cửa hàng bán quà tặng trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, mỗi ngày, trung bình có khoảng 10-15 khách đặt hàng hoa hồng mạ vàng. Anh Nguyễn Anh Ngọc (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Mọi năm khi đến ngày lễ tình yêu, tôi thường chọn hoa tươi và socola để gửi tới người yêu. Tuy nhiên, năm nay tôi muốn tặng một món quà đặc biệt hơn nên đã chọn bông hồng mạ vàng". Hoa hồng mạ vàng 24k đã góp thêm vào thị trường quà tặng Valentine 2023 một mặt hàng mới mẻ, đa dạng, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phong phú hơn trong dịp lễ này.

Theo VietQ