Khi giới siêu giàu tận hưởng kỳ nghỉ 'khác biệt với cả thế giới'

Các chuyến du lịch của giới siêu giàu khác biệt gì so với những người bình thường?

Có thể 'móc ví' 50.000 - 100.000 USD để thuê một hướng dẫn viên

Những người siêu giàu cảm thấy không thoải mái với những trải nghiệm truyền thống và luôn cố gắng tìm ra hành trình của riêng họ. Họ muốn có một trải nghiệm thực sự khác biệt, độc nhất, được tạo ra bởi những người có khiếu thẩm mỹ hoàn hảo và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực muốn khám phá.

Những người giàu có sẵn sàng chi trả từ 50.000 - 100.000 USD để thuê một hướng dẫn viên kỳ cựu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hoàn hảo của họ ngay từ trước khi chuyến đi diễn ra.

Kế hoạch bao gồm rất nhiều chi tiết, từ ăn tối tại các nhà hàng được gắn sao Michelin đến tham gia các chuyến du ngoạn văn hóa riêng tư độc đáo.

Kỳ nghỉ xa xỉ của câu lạc bộ cùng đẳng cấp

khi-gioi-sieu-giau-tan-huong-ky-nghi-khac-biet-voi-ca-the-gioi

“Người giàu có thường đi du lịch một mình” là một quan niệm sai lầm phổ biến. Ngay cả khi họ bay trên một chuyên cơ riêng, những du khách siêu giàu thường thích đi du lịch theo nhóm lớn và tham gia các hoạt động xã hội trong suốt kỳ nghỉ của họ.


Nhiều người siêu giàu đăng ký tư cách thành viên của các câu lạc bộ tư nhân độc quyền, chẳng hạn như Câu lạc bộ Sòng bạc VIP, được tổ chức đến thăm những địa điểm nổi tiếng như bãi biển Miami, Iceland và Bahamas cho những du khách giàu có cùng sở thích.

Ngay cả những kỳ nghỉ cũng có thể được giới siêu giàu sử dụng để gặp gỡ những người mới và xây dựng các mối quan hệ đẳng cấp.

Những chuyến đi dài ngày

Ngoài sự giàu có, thời gian là một thứ xa xỉ khác mà những người thuộc giới siêu giàu được hưởng thụ rất nhiều.

Họ thường có kế hoạch ở lại một nơi trong khoảng từ 04 tuần đến 06 tháng, cho phép mình đắm chìm hoàn toàn vào nền văn hóa và trải nghiệm cuộc sống như thể họ là người dân địa phương.

Có rất nhiều công ty phục vụ cho thị trường này và chuyên cung cấp cho khách du lịch giàu có chỗ ở sang trọng dài hạn.

Một kỳ nghỉ tách biệt với cả thế giới

khi-gioi-sieu-giau-tan-huong-ky-nghi-khac-biet-voi-ca-the-gioi

Tuy nhiên, những người giàu có thường không coi những điểm du lịch nổi tiếng này là điểm đến cho kỳ nghỉ vì họ muốn tránh đám đông khách du lịch.

Những người siêu giàu thích ở những nơi mà rất hiếm khi khách du lịch từng nghe nói đến, chứ chưa nói đến việc đến thăm. Hiện nay, những địa điểm phổ biến nhất dành cho những người siêu giàu là Isfahan/Iran, Lima/Peru, Tbilisi/Georgia và Seydisfjordur/Iceland.

Du thuyền sang trọng, máy bay riêng

khi-gioi-sieu-giau-tan-huong-ky-nghi-khac-biet-voi-ca-the-gioi

Sau những nỗ lực để kiếm tiền, người ta thường có xu hướng muốn tiêu tiền theo cách khiến họ cảm thấy được "đền đáp" cho các nỗ lực đó. Một chiếc du thuyền hay máy bay riêng thực sự khiến số tiền bỏ ra "đáng đồng tiền bát gạo".

Những người giàu có và nổi tiếng, ngay cả khi thực hiện chuyến đi bằng máy bay riêng mỗi ngày, nhận biết rất rõ đặc quyền khi họ là người duy nhất mà các phương tiện này phục vụ.

(Theo Mixnews)

Theo GiaDinh