Lệ Rơi tiếp tục gây sốc khi lộ "cảnh nóng" với hot girl

Lệ Rơi hé lộ "cảnh nóng" với hot girl xinh đẹp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời gian gần đây, Lệ Rơi liên tục gây sốc với những dự định "tấn công" showbiz, những hình ảnh táo bạo, "hoành tráng" hơn trước, mời giáo viên dạy nhạc, "tút lại nhan sắc", hát trên sân khấu trước hàng trăm người... Có vẻ như anh đang nghiêm túc thực hiện niềm đam mê ca hát, trở thành ca sĩ đích thực, được mọi người biết đến, đón nhận.

Mới đây, Lệ Rơi lại bất ngờ hé lộ "cảnh nóng" với hot girl khiến nhiều người cực sốc trước sự táo bạo của anh. Được biết, đây là một cảnh trong MV mới mà anh cùng 2 người bạn khác hợp tác sản xuất.

Lệ Rơi "lộ cảnh nóng" với hot girl xinh đẹp. Anh cầm mic tình tứ, thân mật với một hot girl khiến nhiều người cực sốc

Đây là lần đầu tiên Lệ Rơi hé lộ những hình ảnh táo bạo, chất chơi, khác hẳn với trước kia


Nếu như trước kia chỉ xuất hiện bên dàn thu âm kém chất lượng cả về âm thanh, hình ảnh thì giờ đây, Lệ Rơi đã khẳng định sự chuyên ngiệp hơn khi đầu tư cả ê kip cùng làm việc, quay MV.

Không những thế, anh còn thay đổi hình ảnh, phong cách, trở nên sành điệu, chịu chơi hơn. Trước đó là cặp kè hot girl hát trước hàng trăm người, giờ là lộ "cảnh nóng"...

Lệ Rơi liên tục đem đến những bất ngờ khiến người khác cực sốc, thậm chí dần có cái nhìn khác về anh. Liệu những gì Lệ Rơi đang thực hiện có tạo được tiếng vang trong showbiz, có được mọi người ủng hộ và đón nhận?

Hình ảnh cực "bảnh" của Lệ Rơi trong MV mới

Anh có hẳn 1 ê kip làm việc khá chuyên nghiệp

Nhiều người háo hức chờ đợi những hình ảnh hoàn toàn khác của Lệ Rơi trong MV mới.

Lệ Rơi tiếp tục gây sốc khi lộ "cảnh nóng" với hot girl

Theo TT