Lỡ có thai nhưng bị bạn trai đá, cô sinh viên bỏ học đi làm thuê lấy tiền sinh con

Thúy vẫn không dám ra khỏi chỗ nấp, gã giang hồ loạng choạng bước đi về phía Thúy khiến cô run lên như cầy sấy. Nhưng chừng 3 phút sau thì thấy hắn ta gục xuống....

- Em có thai rồi, mình báo bố mẹ cưới đi anh.

- Cái gì em điên à, anh với em có 1 lần mà đã dính á.

- Thì hôm đó anh có dùng bao đâu.

- Cô đừng có lừa tôi, tôi không đỏ vỏ dễ dàng thế đâu.

- Anh, anh ăn nói kiểu gì vậy. Anh cướp đời con gái của tôi, làm tôi có thai giờ chối bỏ trách nhiệm sao?

- Chưa bao giờ tôi nói tôi sẽ có trách nhiệm với cô cả. Tôi chỉ vui chơi qua đường thôi, cô ngu thì ráng chịu. Không uống thuốc để dính thì tự đi mà phá, thằng này không ngu mà ôm lấy đâu.


- Anh…

Huy tắt máy đánh rụp, Thúy chết đứng không nói được câu gì. Cô mới chỉ là cô gái năm thứ 2 đại học, cô đã quá ngu dại khi tin vào chàng công tử giàu có là Huy, cứ ngỡ anh ta là người đàn ông có trách nhiệm. Giờ thì anh ta chối bỏ hoàn toàn rồi, cô phải làm sao đây?

Lỡ có thai nhưng bị bạn trai đá, cô sinh viên bỏ học đi làm thuê lấy tiền sinh con

Giờ thì anh ta chối bỏ hoàn toàn rồi, cô phải làm sao đây? (Ảnh minh họa)

Thúy quyết định phá thai vì cô đang đi học nhưng rồi vừa mới bước tới cửa phòng khám đó chân tay cô đã bủn rủn không bước tiếp được nữa.

1 cảnh tượng kinh hoàng diễn ra trước mắt, cô gái bằng tuổi Thúy ngất ngay ngoài cửa phòng khám sau khi phá thai. Máu chảy đầy ra quần. Tiếng còi cấp cứu inh ỏi khiến Thúy sợ không dám bước tiếp vào đó nữa.

Số phận cô gái ấy sẽ ra sao? Liệu Thúy có giống với cô ấy không. Thúy sợ, nỗi sợ hãi khiến cô không còn dám đi phá thai nữa. Nhưng nếu giữ thai thì đồng nghĩa với việc Thúy không thể đến trường.

Suốt 1 tuần suy nghĩ cuối cùng thì Thúy có quyết định cho chính mình. Thúy nghỉ học, đi làm lấy tiền chờ tới ngày sinh. Sinh con xong cô sẽ đưa con về tạ tội với bố mẹ, chứ giờ mà nói ra chắc chắn bố mẹ cô bắt phá thai ngay.

Vậy là từ đó Thúy ngày ngày đi bưng bê và rửa bát cho quán phở để lấy tiền chờ ngày sinh nở. Gã bạn trai biệt tích không hề liên lạc lại 1 lần nào, và bản thân cô cũng chẳng mong chờ gì con người tệ bạc ấy nữa.

Được chủ quán thương hoàn cảnh nên trả lương nhỉnh hơn những những người làm khác nên bầu tới tháng thứ 5 Thúy cũng đã để dành được 1 khoản kha khá.

Vì bầu bí không nghén ngẩm nên Thúy thường làm tới tận 9 giờ đêm mới về phòng trọ tắm rửa đi ngủ, ăn tại quán rồi. Từ chỗ làm về tới phòng trọ chỉ có 1km nên Thúy thường đi xe đạp. Hôm ấy vì khách đông nên gần 10 giờ Thúy mới được về. Hơi muộn nên cô đạp nhanh về nhà vì sợ đường vắng quá.

Nhưng rồi đi được nửa đường thì bất ngờ chứng kiến cảnh hỗn loạn. 1 gã đại ca giang hồ đứng chặn đường 1 toán người tay lăm lăm vũ khí đi tới. Hình như họ có hiềm khích thanh toán lẫn nhau.

Thấy đánh nhau Thúy tránh vào 1 bên đường chứ không dám đi tiếp, đường vắng cũng chẳng có ai giờ cô mà ló đầu ra thì không phải đầu cũng phải tai, cô lại bụng mang dạ chửa thế này.

Sau chừng 15 phút hỗn loạn 5 người trong đám thanh niên kia phải bỏ chạy thục mạng. Hình như họ đi gọi cứu viện còn gã giang hồ đứng đó, hắn khỏe vô cùng 1 mình đánh được cả 5 người.

Thúy vẫn không dám ra khỏi chỗ nấp, gã giang hồ loạng choạng bước đi về phía Thúy khiến cô run lên như cầy sấy. Nhưng chừng 3 phút sau thì thấy hắn ta gục xuống đất.

Gã giang hồ cách Thúy đúng 3m, dưới ánh đèn đường Thúy thấy rõ vết máu chảy. Lo bắt đầu lo sợ cho tính mạng của gã, thế rồi lấy hết can đảm Thúy chui ra khỏi chỗ nấp tiến lại gần gã ta:

- Anh ơi… anh có sao không?

- Cô… gọi giúp… cho tôi… số.

Gã đọc từng số và Thúy gọi, có lẽ gã gọi người tới cứu mình chăng. Máu của gã vẫn chảy ta từ vết thương ở ngực. Thúy xé vội đoạn dưới cái váy bầu cầm máu cho gã, 5 phút sau 1 người lái xe máy chở gã đi. Thúy cũng phóng vội xe đạp đi vì cô sợ đám thanh niên kia sẽ quay lại.

Về tới nhà đã 11 giờ đêm, Thúy tắm rửa lên giường đi ngủ. Hôm sau cô xin nghỉ làm vì vẫn bị ám ảnh qua con đường có vụ đánh nhau hôm trước.

Ngày hôm sau thì Thúy đi làm đường khác và xin về sớm chứ không dám về muộn nữa. Để rồi 2 tuần sau, đang rửa bát thuê thì bất ngờ có tiếng người phía sau cô:

- Em làm ở đây mà tôi tìm em mãi.

- Ông… Ông chính là…

- Tôi chính là người đàn ông đêm đó em đã xé váy băng vết thương và gọi người tới cứu tôi đấy. Em chính là người đã cứu mạng tôi. Hãy để tôi lo cho em và con.

- Không… tôi không muốn dính vào những người giang hồ như ông đâu. Hãy để cho tôi yên…

- Tôi muốn lo cho em thật sự mà. Vụ đêm đó là vụ cuối cùng tôi làm, tôi đã rửa tay gác kiếm không ai ép tôi được nữa. Hãy tin tôi, tôi sẽ đưa mẹ con em vào Nam chúng ta xây dựng cuộc sống mới. Hãy để tôi có cơ hội được báo đáp em.

Tấm chân tình của gã giang hồ khiến Thúy cũng rất cảm kích. Cô chẳng khác gì chết đuối với được cọc, có 1 người đàn ông giang tay đón nhận mẹ con cô.

Thời gian sau đó người đàn ông ấy chăm sóc Thúy rất chu đáo vì ông ta có khá nhiều tiền. Nhưng cô vẫn chưa có quyết định cuối cùng? Cô có nên đánh cược đời mình vào người đàn ông này hay không?

Theo ttxh/phununews