Lợn 'mặt người' mọc dương vật trên trán xuất hiện tại Trung Quốc

Chủ trang trại cho biết nhiều người gọi điện thoại cho ông để đề nghị mua con lợn đột biến với mức giá cao.

Ông Tao Lu cung cấp hình ảnh khuôn mặt con lợn đột biến. Ảnh: Mirror.

Tao Lu, một nông dân 40 tuổi, sống tại vùng ngoại ô Yanan của thành phố Nanning, Quảng Tây, Trung Quốc, cho biết một con lợn với hình dạng kỳ dị đã chào đời trong trang trại của ông, tờ Daily Mirror đưa tin.

Ông Tao Lu cho hay ngay sau khi giới truyền thông địa phương đưa hình ảnh con heo đột biến, nhiều người đã đề nghị mua nó với số tiền lớn. "Số lượng lợn con ra đời trong lứa này là khá lớn. Con lợn đột biến là con thứ 19 trong bầy. Trong khi những con khác đều bình thường, nó là con duy nhất có ngoại hình quái dị", chủ trang trại chia sẻ.

Hình ảnh của con lợn được chụp ở góc nghiêng. Ảnh: Mirror.


Mặc dù loài động vật này ra đời khỏe mạnh và còn kêu eng éc, nó đã chết sau đó vì lợn mẹ không cho bú. Ông Tao khẳng định ông đã thất bại trong việc cho nó uống sữa ngoài.

"Tôi cảm thấy tiếc vì lẽ ra, tôi có thể kiếm nhiều tiền hơn cho gia đình nhờ sự đột biến của con lợn. Tôi đã nghe nhiều cuộc điện thoại với những mức giá cao", ông nói.

Nhiều người dân địa phương tỏ ra hiếu kỳ trước sự đột biến xuất hiện ở Trung Quốc. Ảnh: Mirror.

Wu Kung, một người dân địa phương đã nhìn tận mắt con lợn, cho biết: "Tôi cùng rất nhiều người dân đến xem con lợn. Nó có khuôn mặt với một cái dương vật trên trán đúng như lời ông ấy nói".

Theo Cao Vũ (NTD)