Một nam ca sĩ showbiz Việt nhiễm COVID-19 dù test âm tính nhiều lần, chỉ ở nhà không đi đâu

Quách Tuấn Du bị nhiễm COVID-19, dù anh chỉ ở nhà và tự test COVID-19 thường xuyên cho kết quả âm tính. Hiện tại, anh đang dần có nhiều triệu chứng rõ ràng của COVID-19. Nam ca sĩ mong mọi người không nên chủ quan.​

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quách Tuấn Du thông báo tình trạng bệnh đến với khán giả: "Mọi người hết sức cẩn thận nha. Đi hát khu cách ly cả tháng không sao, về nhà cách ly 1 tháng nay kỹ lưỡng quá trời chỉ đi lấy thức ăn shipper thôi mà vậy đó tới công chuyện luôn. Tự test nhiều lần âm tính, nhưng thấy dấu hiệu trong người không khỏe phải nhờ nhân viên y tế test cho chắc, thế là tới công chuyện luôn, phải hết sức cẩn thận chiến đấu với con COVID-19 này không được chủ quan".

Sau khi chia sẻ bản thân dương tính với COVID-19, Quách Tuấn Du nhận được nhiều sự quan tâm động viên của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Diễn viên Việt Trinh chúc anh cố gắng vượt qua bệnh tật.

mot-nam-ca-si-showbiz-viet-nhiem-covid-19-du-test-am-tinh-nhieu-lan-chi-o-nha-khong-di-dau

Ca sĩ Quách Tuấn Du phải đi test COVID-19 ở trung tâm y tế.

Hiện tại, Quách Tuấn Du đã mất vị giác. Trước đó, nam ca sĩ cũng tham gia thiện nguyện. Được biết, anh từng đi hát ở khu cách ly nhưng không bị nhiễm bệnh. Đến ngày 20/8, quách Tuấn Du dừng đi hát và thực hiện cách ly tại nhà trong 1 tháng. Kể từ thời gian đó, anh hạn chế ra ngoài, không tiếp xúc với mọi người, thực hiện đầy đủ 5K và chỉ xuống nhận đồ từ shipper. Người quản lý Quách Tuấn Du cho biết, rất có thể anh nhiễm COVID-19 trong quá trình nhận đồ từ shipper.

Trong thời gian qua, showbiz khu vực phía Nam có rất nhiều nghệ sĩ, ngôi sao nhiễm COVID-19. Có người khi đi từ thiện nhiễm bệnh như ca sĩ Phi Nhung. Ngoài ra, còn có Phương Mỹ Chi, Trang Trần, diễn viên Anh Đức, Á hậu Thùy Giang. Một số nghệ sĩ lớn tuổi hoặc có bệnh nền đều không qua khỏi vì COVID-19. Mới đây, khán giả cũng vô cùng thương tiếc khi nhận tin buồn từ ca sĩ Y Jang Tuyn. Anh rời cõi tạm để lại vợ dại con thơ cùng hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Theo GiaDinh