Những vụ phát hiện bắt cá nhiều tay cười ra nước mắt

Một người phụ nữ New York, Mỹ đã bị bắt vì kết hôn với 10 ông chồng khác nhau trong vòng 11 năm mà không ly dị hầu hết trong số họ. Liana Barientos lần đầu tiên kết hôn vào năm 1999, khi cô mới 23 tuổi. 

Bị bóc mẽ tại sân bay vì 3 cô bạn gái cùng ra đón

Tương tự những vụ "bắt cá nhiều tay" bị phát hiện, những nạn nhân của chàng trai đa tình có tên Charlie Fisher đều rất giận dữ khi mình không phải là người duy nhất bạn trai nói lời yêu. Tuy nhiên đây chỉ là vụ lừa dối tình cảm đơn thuần vì trái tim quá nhiều ngăn của chàng trai 20 tuổi sống tại Anh. Becky Connery, 17 tuổi, là người đầu tiên phát hiện ra bạn trai mình đang lừa dối khi nhìn thấy một tin nhắn trong điện thoại của anh ta vào ngay đêm trước khi Fisher đi sang Đức trong một kỳ nghỉ của mình. Ngày hôm sau, khi bạn trai đã lên đường đi nghỉ, Connery liên lạc với cô gái đã trao đổi tin nhắn với bạn trai mình và phát hiện ra sự thật, và hai cô gái còn tìm thấy một người nữa trên Facebook, một người làm việc phục vụ bàn 19 tuổi, cũng đang hẹn hò cùng chàng trai của mình.

Ba cô gái trẻ ngay lập tức bàn nhau phải làm cho chàng trai đa tình một phen bẽ mặt. Ngày Fisher trở về nhà, một trong số ba cô gái đã viết một dòng trạng thái lên trang xã hội của mình: "Vừa ở sân bay về gặp người bạn trai lừa dối cùng với hai cô gái nữa mà anh ta đang hẹn hò". Khỏi phải nói cũng biết Fisher bất ngờ và bẽ bàng thế nào khi nhìn thấy cả ba người bạn gái cùng xuất hiện ở sân bay và cùng hét lên "Đồ dối trá" một cách giận dữ về phía mình. Ngay sau đó Fisher đã trốn tránh bằng im lặng ở trong nhà và xin nơi mình làm thêm nghỉ ốm một thời gian.

Vào tù 8 tháng vì bí mật lấy vợ thứ 2

Một người đàn ông lấy hai vợ đã phải đối mặt với án tù khi người vợ đầu tiên phát hiện ra gia đình thứ 2 bí mật của chồng mình trên Facebook. Cô tìm thấy mối liên hệ của chồng mình với một cuộc thử thách dội xô đá trong khi anh ta bảo với vợ phải rời khỏi nhà theo chương trình bảo vệ nhân chứng sau khi đứng ra làm chứng một vụ gian lận. Sau đó, người vợ đầu tiên, Michelle "ngã ngửa" khi phát hiện ra rằng chồng mình đã cưới một người phụ nữ khác có tên Philippa.


Điều tồi tệ là người đàn ông dối trá có tên Andrew 0'Clee, 36 tuổi này nói với vợ rằng mình sẽ phải rời nhà của họ trong một thời gian dài theo chương trình bảo vệ nhân chứng. Thậm chí anh ta quay trở lại nhà trong một thời gian ngắn để đón con mình chào đời, cắt dây rốn cho con và rồi lại rời đi "với cảnh sát". Trong suốt 4 năm, Michelle đã hoàn toàn tin lời chồng mình cho tới khi xem được một video quay lại thử thách dội nước đá có tựa đề "Chú Andrew và dì Philippa" được liên kết với tài khoản Facebook của chồng mình. Ngay lập tức Michelle đã báo cảnh sát và người chồng phải vào tù 8 tháng. Tuy nhiên, người vợ thứ 2, Philippa, tuyên bố sẽ luôn đứng về phía chồng mình dù bất cứ chuyện gì xảy ra.

Mẹ con đánh nhau vì cùng yêu một chàng

Cảnh sát tại một địa phương của tỉnh Anh Huy, Trung Quốc nhận được cuộc gọi báo về một cuộc đánh nhau diễn ra giữa hai người phụ nữ tại một tiệm chăm sóc sắc đẹp. Có vẻ như vụ đánh nhau này khá nặng nề khiến những người có mặt không thể can thiệp và phải nhờ tới cảnh sát. Khi viên cảnh sát tới và can thiệp được cuộc chiến giữa hai người phụ nữ, anh bất ngờ khi phát hiện ra rằng hai người đang đánh nhau là mẹ và con gái. 

Sau cuộc đánh lộn, cả hai người phụ nữ đều từ chối nói về lý do diễn ra sự việc. Nhưng người chủ tiệm đã tiết lộ sự thật. Cả hai người mẹ và con khi tới cửa tiệm trong không khí vui vẻ, cùng nói chuyện về việc tham gia hẹn hò thông qua trang giới thiệu qua mạng và bất ngờ phát hiện ra rằng cả hai đang cùng phải lòng một người đàn ông. Tuy vậy, cảnh sát cũng phải mất tới một giờ để can thiệp cuộc đánh nhau giữa mẹ và con trước khi cả hai cùng bình tĩnh và là đồng ý giải quyết vấn đề bằng việc nói chuyện và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất mà không "động chân động tay".

Người phụ nữ lấy cùng lúc 10 ông chồng

Một người phụ nữ New York, Mỹ đã bị bắt vì kết hôn với 10 ông chồng khác nhau trong vòng 11 năm mà không ly dị hầu hết trong số họ. Liana Barientos lần đầu tiên kết hôn vào năm 1999, khi cô mới 23 tuổi. Cuộc hôn nhân diễn ra một cách chóng vánh. 

Bản danh sách các vị hôn thê của Liana tiếp tục được kéo dài khi Barrientos kết hôn với Mohamed Gerbil trong tháng 11 năm 1999, Ahmed Allam trong tháng 11 năm 2001, Habibur Rahman cũng trong tháng 11 năm 2001, Davit Koridze vào tháng Hai năm 2002, Duran Goktepe tháng 3 năm 2002, Aliaksandr Paharelau cũng tháng 3 năm 2002, Vakhtang Dzneladze tháng 5 năm 2002, Rashid Rajput trong tháng Bảy 2002, Kakhaber Khorbaladze vào tháng 8 năm 2002, và Salle Keita tháng 3 năm 2010. 

Các nhà điều tra tin rằng người phụ nữ này vẫn còn kết hôn với 4 người đàn ông, và cùng một lúc đã cưới 8 người đàn ông khác nhau. Barientos đối mặt với tội danh "làm giả giấy tờ cấp độ 1". Đồng thời các công tố viên cho biết những vụ kết hôn của Barientos còn liên quan đến đường dây nhập cư trái phép.

Cuộc giải cứu người thợ mỏ của vợ và nhân tình

Trong thảm họa sập hầm mỏ ở Chile năm 2010, trong số 33 người thợ mỏ mắc kẹt lại bên trong, một người thợ mỏ "dũng cảm" nhất là người đã yêu cầu gọi cả vợ và nhân tình tới chờ đón mình sau khi ông có thể quay trở lên mặt đất. Yonni Barrios, 50 tuổi, là một người thợ mỏ giỏi, nổi bật trong việc ứng cứu tình huống sập hầm nghiêm trọng đã xảy ra với mình và nhiều đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, ông trở nên nổi tiếng hơn cả bởi vợ và nhân tình cùng có mặt và cầm cây thánh giá cầu nguyện cho ông.

Marta Salinas, 58 tuổi, là người vợ trong suốt 28 của ông, đã rất giận dữ khi nhìn thấy nhân tình của chồng mình, bà Susana Valenzuela, 50 tuổi, xuất hiện tại khu vực cứu hộ hầm mỏ. Theo lời người vợ, trong một vài năm gần đây, ông Barrios đã có quan hệ tình cảm và giữ thời gian của mình cho cả hai người phụ nữ. Cũng chính bà Valenzuela đã báo cho người vợ về vụ sập hầm mỏ chôn vùi chồng mình. Sau nhiều ngày làm công tác giải cứu, cuối cùng những người thợ mỏ may mắn còn sống sót đã tìm được đường lên mặt đất. Ông Barrios muốn cả hai người phụ nữ đợi mình khi mình quay trở về nhưng ông chỉ được chào đón bởi người tình đẫm nước mắt vì xúc động. Còn người vợ đã chọn cách ở lại đằng xa.

Phát hiện “bị cắm sừng” bằng bản đồ hình ảnh

Ngày nay, công nghệ hiện đại hỗ trợ cho con người rất nhiều trong cuộc sống. Dịch vụ bản đồ hình ảnh là một trong số đó. Dịch vụ bản đồ hình ảnh có tên Yandex Maps của Nga không những giúp khách hàng của mình giải quyết được vấn đề công việc mà còn giúp cô phát hiện ra chồng chưa cưới, người bạn trai luôn ở bên cô suốt 5 năm đang tay trong tay với một người phụ nữ khác. Khi người bạn trai trở về nhà, cô mở hình ảnh ra cho anh ta xem và ngay lập tức người bạn trai thú nhận cũng như khẳng định rằng anh ta không hề yêu người phụ nữ kia. Thế nhưng nhân vật chính của chúng ta, cô gái bị bạn trai "cắm sừng" đã không chấp nhận lời biện mình và quyết định chấm dứt mối quan hệ ở đây dù rất buồn.

Theo Tuệ Anh (Đang yêu/MTG)