Nỗ lực giảm 31 cân trở thành cô gái xinh đẹp trong vòng nửa năm

Giảm được 31 cân trong 6 tháng, Thu Lan từ một cô nàng có hình thể béo ú đã lột xác trở thành cô gái có thân hình quyến rũ khiến nhiều người không nhận ra.

Quá trình giảm cân gian khổ của cô gái 9x Trần Thu Lan, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Chỉ trong vòng 6 tháng cô gái này đã giảm được những 31kg, đây đúng là một thành quả lớn sau những nỗ lực của cô bởi không phải bạn trẻ nào cũng có đủ bản lĩnh để thành công trong việc giảm cân.

Nỗ lực giảm 31 cân trở thành cô gái xinh đẹp trong vòng nửa năm

Thân hình thay đổi 180 độ sau giảm cân của Thu Lan

Không ai có thề ngờ rằng, cô gái có thân hình mảnh mai quyến rũ như bây giờ lại từng có thân hình mập mạp và cân nặng 98kg.

Với thân hình có phần hơi quá khổ, Thu Lan thường xuyền cảm thấy tự ti trước bạn bè đồng trang lứa. Cô cũng thường bị bạn bè trêu chọc về thân hình mập mạp, chậm chạp của mình, chính vì vây, Thu Lan quyết tâm giảm cân để trở nên đẹp hơn và tự tin hơn trong mắt mọi người.

Nỗ lực giảm 31 cân trở thành cô gái xinh đẹp trong vòng nửa năm


Hình ảnh cô nàng 9x trước khi giảm cân

Thu Lan chia sẻ rằng: ''Trong quá trình giảm cân mình gặp nhiều khó khăn vì phải hạn chế ăn uống theo sở thích. Nhưng được mọi người động viên nên mình thấy cần phải kiên trì và quyết tâm, không được bỏ cuộc. Nếu bỏ cuộc mình sẽ lại béo lên, đấy nỗi ám ảnh với mình. Và đó động lực rất lớn cho mình giảm cân được như bây giờ''.

Điều khác biệt nhất sau khi Thu Lan giảm cân đó là việc cô trông khác hẳn với hình ảnh trong chứng minh thư và hộ chiếu khiến cô gặp rắc rối trong một lần du lịch ở nước ngoài. Cô bị lực lượng an ninh giữ lại vì hình ảnh quá khác so với giấy tờ. Mặc dù là một sự cố không hay nhưng Thu Lan cho rằng đây là kỉ niệm đặc biệt nhất đối với cô sau khi thay đổi bản thân.

Sau sự việc đó, Thu Lan cũng rút ra kinh nghiệm và chia sẻ rằng: ''Mình khuyên ai mà giảm cân nhiều như mình thì nên đi làm lại chứng minh thư và hộ chiếu và các giấy tờ cá nhân''.

Chăm chỉ tập Gym để thay đổi hình dáng 

Để bắt đầu quá trình giảm cân, Thu Lan lựa chọn tập Gym và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Sau nhiều tháng chăm chỉ tập luyện thì thành quả cũng đến với cô. Cô cho rằng mỗi người có thể trạng khác nhau nên muốn giảm cân hiệu quả thì phải xây dựng một chế độ luyện tập phù hợp.

Nỗ lực giảm 31 cân trở thành cô gái xinh đẹp trong vòng nửa năm

Nhận ra tập Gym là tốt nhất cho việc giảm cân, Thu Lan đã không ngừng luyện tập và thành quả là giảm được 31kg chỉ sau 6 tháng

Đối với Thu Lan, cô chọn cách luyện tập thường xuyên: một tuần dành ra 5-6 buổi để tập, và chỉ nghỉ ngơi 1 ngày trong tuần. Chủ yếu là các động tác squat (tập 4 lần/tuần, mỗi lần 26 cái) kết hợp cùng các bài tập khác.

Gập bụng cũng là bài tập thường xuyên mà Thu Lan thực hiện: 4 lần/tuần, mỗi lần 150 cái. Theo kinh nghiệm mà cô thu được thì tốt nhất nên cách 1 ngày tập một nhóm cơ khác nhau để các phần khác có thời gian nghỉ ngơi. 

Luyện "ăn trước gương" để tránh xa đồ ăn nhanh

Thời gian đầu, Thu Lan cũng ép cân bằng cách uống nước chanh. Nhưng đến khi giảm được kha khá thì cô thay đổi thực đơn để phù hợp cới thể trạng cơ thể hơn, thay vào đó cô ăn nhiều hoa quả và uống nước ép.

Cô cũng chia sẻ bí quyết giảm cân độc lạ của mình: ''Giảm cân đã thực sự thay đổi cuộc đời mình. Một trong những ''bí quyết'' của mình để tránh xa đồ ăn nhanh chính là ''ăn trước gương''. Việc nhìn thấy bản thân ngấu nghiến thức ăn nhanh đầy dầu mỡ và có hại cho sức khỏe sẽ khiến bạn mất hết cảm giác ngon miệng''.

Hiện tại dù đã giảm được 31kg nhưng Thu Lan vẫn bị ám ảnh bởi việc tăng cân trở lại nên cô vẫn duy trì duy trì chế độ ăn ít tinh bột, đồ ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ, nước có ga,...

Thực đơn mà Thu Lan xây dựng trong quá trình giảm cân bao gồm:

Sáng: 1 li nước chanh, 2 lòng trắng trứng. Đến 9 giờ thì uống thếm sữa đậu nành 

Trưa: Ăn một ít thịt, rau luộc, khoai và không nên ăn no hẳn

Tối: Trước 7h: rau luộc, sau 7h không ăn và uống một cốc nước chanh trước khi ngủ 30 phút.

 Nỗ lực giảm 31 cân trở thành cô gái xinh đẹp trong vòng nửa năm]

Thân hình hoàn hảo sau khi tập Gym và kết hợp chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng

Cô cũng cho biết thêm: "Ngoài ra mình kết hợp ăn hoa quả như bưởi, đu đủ, dứa, dưa chuột và uống  nước lọc, nước ép cà chua, nước ép cà rốt và những loại nước ép khác".

Nỗ lực giảm 31 cân trở thành cô gái xinh đẹp trong vòng nửa năm

Nỗ lực giảm 31 cân trở thành cô gái xinh đẹp trong vòng nửa năm

Để có được một thân hình đạt chuẩn như hiện tại, Thu Lan đã rất nỗ lực rất nhiều để vượt qua được chính mình. 

Nỗ lực giảm 31 cân trở thành cô gái xinh đẹp trong vòng nửa năm

Sự thay đổi ngoạn ngục sau những cố gắng của Thu Lan

Hình ảnh của Thu Lan cũng như những cô gái giảm cân thành công sẽ tạo nên động lực cho các bạn trẻ muốn thay đổi bản thân để tự tin hơn trong cuộc sống.

Theo Dương Hiền (GDVN)