Thị trường ô tô tháng 4/2018: Cập nhật bảng giá xe Ssangyong mới nhất

Cập nhật bảng giá xe Ssangyong mới nhất tại thị trường Việt tháng 4/2018. Theo đó, nhà phân phối Ssangyong có những điều chỉnh về giá bán ở một số dòng xe nhất định.

Trong tháng 4/2018, nhà phân phối Ssangyong có những điều chỉnh về giá bán ở một số dòng xe nhất định, với sự phân biệt về trang bị hộp số. Cụ thể, các mẫu Stavic 9 chỗ, Stavic 7 chỗ không thay đổi giá bán so với tháng trước, còn mẫu miniSUV - Tivoli sử dụng hộp số sàn giảm giá 11 triệu đồng, trong khi các phiên bản sử dụng hộp số tự động tăng giá từ 12-20 triệu đồng.

Thị trường ô tô tháng 4/2018: Cập nhật bảng giá xe Ssangyong mới nhất

Xe Ssangyong là dòng xe đến từ Hàn Quốc. Ảnh minh họa

Dưới đây là bảng giá bán cụ thể các mẫu Ssangyong tại Việt Nam trong tháng 4/2018. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy thời điểm và đại lý bán.

Thị trường ô tô tháng 4/2018: Cập nhật bảng giá xe Ssangyong mới nhất

Bảng giá xe Ssangyong mới nhất. Ảnh: báo Doanh nghiệp

SsangYong là thương hiệu xe đến từ Hàn Quốc, dù chưa có được dấu ấn đáng kể tại Việt Nam nhưng thương hiệu này cũng đã được không ít người Việt biết đến do đã có thời gian khá dài phân phối qua một số đơn vị khác nhau. Hiện thương hiệu ôtô Hàn Quốc này do Daehan Motor phân phối, với các sản phẩm bao gồm các mẫu SUV 5 chỗ, 7 chỗ và một mẫu minivan.

Theo VietQ