Thúy Vi tiết lộ lý do quen hôn phu của Midu

Thúy Vi lần đầu tiết lộ lý do cô và Phan Thành - hôn phu của Midu quen nhau và những "dằn vặt" của cả hai khi duy trì mối quan hệ.

Midu và Phan Thành và Thúy Vi chính là từ khóa được tìm kiếm và thu hút sự chú ý nhất từ phía công chúng. Trước những sóng gió khi bị ném đá là người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình đẹp của cặp đôi vàng, Thúy Vi luôn chứng minh mình là người vô tội, đồng thời cô cũng cho rằng bản thân chẳng mấy quan tâm đến những gì người ta đang nghĩ về mình.

Thúy Vi tiết lộ lý do quen hôn phu của Midu

Thúy Vi lần đầu tiết lộ lý do cô và Phan Thành - hôn phu của Midu quen nhau

Mới đây, Thúy Vi đã chính thức lên tiếng để mong câu chuyện này khép lại. Thúy Vi chia sẻ lý do cô và Phan Thành - hôn phu của Midu quen nhau. Theo cô gái 17 tuổi: "Mối quan hệ của em và anh Thành hoàn toàn trong sáng, không như mọi người nghĩ bậy bạ. Em vẫn còn con gái. Tụi em kết bạn với nhau vì hoàn cảnh giống nhau. Em thì cô đơn do mẹ đi xa, ba cũng không gần gũi với em nhiều để chia sẻ.

Thời điểm đó, anh Thành cũng gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là mối quan hệ với ba anh ấy cũng không tốt. Bên cạnh đó, anh Thành và Midu cũng trục trặc nên cần người bạn tâm sự chia sẻ. Lúc bắt đầu, tụi em nhắn tin, trò chuyện như những người bạn, xem tin nhắn mọi người sẽ rõ. Sau đó, tụi em cảm thấy hợp ở nhiều mặt nên có tình cảm. Thậm chí còn chưa hôn nhau, chỉ dừng lại ở cái nắm tay".

Thúy Vi tiết lộ lý do quen hôn phu của Midu


Thúy Vi tiết lộ lý do quen hôn phu của Midu

Thúy Vi tiết lộ lý do quen hôn phu của Midu

Thúy Vi tiết lộ lý do quen hôn phu của Midu

Thúy Vi và Phan Thành công bố những đoạn chat cùng nhau 

Theo Thúy Vi khẳng định, cô và Phan Thành quen nhau hoàn toàn trong sáng và mới chỉ dừng lại ở cái nắm tay chứ chưa đi quá giới hạn. Cô gái 17 tuổi cũng chia sẻ thời điểm quen nhau của cả 2 là do hoàn cảnh tác động.

Thúy Vi cũng phân trần về những chia sẻ trước đây của mình. Theo Thúy Vi, có những chia sẻ trước đây vì cô tức giận khi Phan Thành cư xử nóng nảy. Cô cũng chia sẻ Phan Thành là người khá gia trưởng và độc đoán.

Thúy Vi tiết lộ lý do quen hôn phu của MiduThúy Vi tiết lộ lý do quen hôn phu của Midu

Thúy Vi tiết lộ lý do quen hôn phu của Midu

 

"Em chỉ muốn lên tiếng lần cuối để mọi người đừng suy luận gì nữa. Em ước em chưa bao giờ gặp Phan Thành. Em muốn mọi thứ bình thường trở lại - Thúy Vi chia sẻ.

Trong một chia sẻ trước đó, Thúy Vi khẳng định cô sẽ thi ĐH Sân khấu điện ảnh: "Em sẽ gia nhập làng giải trí và hoạt động ở lĩnh vực điện ảnh. Em chưa diễn xuất bao giờ nhưng em tin mình có khả năng đứng trước ống kính và diễn trước nhiều người. Em sẽ cố gắng thật nhiều để mọi người công nhận khả năng hơn là chú ý đến em chỉ vì scandal".

Theo Minh Tuyết(Giadinhvn)