Top cung hoàng đạo nam vừa giàu nứt đố đổ vách, vừa sát gái

Đây là những cung hoàng đạo vừa có tài vừa có duyên, nếu sự nghiệp càng tốt, tiền tài càng rủng rỉnh thì đào hoa vận càng vượng.

1. Thiên Bình

Top cung hoàng đạo nam vừa giàu nứt đố đổ vách, vừa sát gái

Đứng đầu trong số những cung hoàng đạo tốt số này là Thiên Bình: Những chàng trai Thiên Bình vừa có tướng mạo khôi ngô, tính cách lại vô cùng hiền dịu. Dù những lúc không có tiền nhưng đào hoa lúc nào cũng vây quanh. Nếu càng giàu có thì đào hoa vận càng vượng.

Những chàng trai Thiên Bình rất thành tâm thành ý và biết chăm sóc những người xung quanh mình. Họ thường vô tư không tính toán thiệt hơn và cũng không mong nhận được sự hồi đáp mà chỉ đơn thuần thấy mọi người vui là họ cảm thấy hạnh phúc.

Nếu càng giàu có thì đức tính này càng được thể hiện rõ. Chính vì thế với những chàng trai Thiên Bình vừa đẹp trai vừa hiền lành, lại có tiền thì đào hoa đương nhiên càng vượng.

2. Bạch Dương


Top cung hoàng đạo nam vừa giàu nứt đố đổ vách, vừa sát gái

Yêu thích sự mạo hiểm, thử thách chính là tính cách nội trội của Bạch Dương. Trong sự nghiệp Bạch Dương đã có vị trí vững chắc không cần phải quá lo lắng.

Sự nghiệp đã ổn định, tiền bạc cũng không phải lo nghĩ nên Bạch Dương muốn đầu tư cho chuyện tình cảm, muốn giao lưu, kết bạn với nhiều người khác giới, và thực ra việc này không có gì là khó đối với các chàng Bạch Dương vì dị tính duyên rất vượng.

3. Xử Nữ

Top cung hoàng đạo nam vừa giàu nứt đố đổ vách, vừa sát gái

Tuy thể hiện bề ngoài không giống như mọi người nhưng thực chất họ là những kẻ rất phong lưu đa tình. Khi chưa có tiền, họ thường không mấy khi cảm thấy yên tâm với những người phụ nữ bên cạnh mình mà luôn lo sợ đối phương không biết bao giờ sẽ dời xa họ, vì thế lúc nào họ cũng cảnh giác và xem chừng đối tượng của mình.

Nhưng khi giàu có họ lại không còn cảm thấy lo lắng về điều đó. Vận đào hoa của họ cũng vượng hơn, bản thân họ cũng tự tin hơn và có thể đi tìm hoặc kết giao với nhiều bạn gái khác mà không cần phải lo lắng và chung tình với một người.

Theo MiMi (Phununews)