Trên đường đi học về, bé gái lớp 5 bị kẻ đồi bại xâm hại t.ình d.ục

Nguyễn Lâm Trường Hận đang định đi trộm cắp thì phát hiện cháu C. trên đường đi học về nên dụ dỗ để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 5/12, Công an huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Lâm Trường Hận (39 tuổi) để điều tra về vụ hiếp dâm nữ sinh lớp 5.

Bé gái 10 tuổi bị kẻ trộm cắp dụ dỗ rồi hiếp dâm trên đường đi học về - Ảnh 1.

Nguyễn Lâm Trường Hận thực nghiệm lại hiện trường vụ hiếp dâm nữ sinh lớp 5. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, ngày 22/11, Công an huyện Đơn Dương nhận được tin báo về việc một nữ sinh lớp 5 trên đường đi học về bị một người đàn ông chưa rõ lai lịch dẫn vào khuôn viên một ngôi chùa ở Thị trấn Dran (huyện Đơn Dương) để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đơn Dương đã huy động lực lượng, trinh sát phối hợp với Công an các xã, thị trấn để thu thập thông tin về đối tượng. Ngày 26/11, bằng các công tác nghiệp vụ, Công an huyện Đơn Dương đã xác định và bắt được nghi phạm Nguyễn Lâm Trường Hận.

Tại cơ quan điều tra, Hận đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hận khai nhận, vì không có tiền tiêu xài, Hận nảy sinh ý định lấy trộm mô tơ máy bơm nước của các hộ dân để bán lấy tiền.

Vì vậy ngày 22/11, Hận đã lẻn vào sân nhà ông T lấy dao đã chuẩn bị sẵn cắt ống nước rồi mang mô tơ ra ngoài bỏ vào trong bao màu xanh đặt ở ba ga trước xe.


Theo Công an huyện Đơn Dương, đối tượng Nguyễn Lâm Trường Hận có 1 tiền án về tội giết người, cướp tài sản; 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 1 tiền án về tội cướp giật tài sản.

Theo GiaDinh