Triệt lông vĩnh viễn với dầu xã thông thường

Nếu hàng ngày bạn phải khó chịu với lông tay, lông chân, lông nách thì đây là biện pháp cực kỳ an toàn đối với bạn, chỉ 1 lần xử dụng dầu xã

Lông chân dày, đen và rậm là một trong những nỗi ám ảnh không chỉ của phái đẹp mà còn cả các đấng mày râu. Điều này không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến chị em tự ti khi diện những bộ váy ngắn, quần short ra đường. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một nguyên liệu triệt lông rất an toàn và đơn giản, hiệu quả lên đến 90% nếu bạn kiên trì áp dụng thường xuyên. Đó là sử dụng 1 gói dầu xả.

Triệt lông vĩnh viễn với dầu xã thông thường

Lưu ý trước khi tẩy lông chân, bạn cần phải làm sạch vùng da chân cần tẩy lông nhé. Vì thế, thời điểm tốt nhất để tẩy lông là sau khi tắm. Khi vừa tắm xong, bạn làm ẩm lông chân bằng cách dùng một ít nước ấm xoa lên chân. Các bước tẩy lông bằng dầu xả được thực hiện như sau :

– Thoa dầu xả lên chân để vùng da mềm mượt.

– Dùng dao cạo đưa từ mắt cá chân đi lên. Bạn nên cạo lông chân theo lượt nhé, sau mỗi lần cạo, nhớ rửa sạch dao cạo rồi mới tiếp tục cạo một lượt nữa. Đừng quên vệ sinh dao cạo thật sạch trước khi sử dụng nhé.

Triệt lông vĩnh viễn với dầu xã thông thường


– Trong quá trình tẩy lông, một tay cầm dao cạo, một tay kéo căng bề mặt da chân để dao cạo tiếp xúc tận gốc lông chân và khiến da không bị trầy xước. Khi cạo lông ở vùng đầu gối bạn nên cẩn thận vì vùng da này không bằng phẳng khiến dao cạo dễ đụng phải.

– Sau khi dùng dầu xả triệt lông, bạn rửa sạch chân sau đó thoa kem dưỡng da lên vùng da vừa tẩy lông. Kem dưỡng có tác dụng khôi phục và tăng cường dưỡng chất cho da.

Triệt lông vĩnh viễn với dầu xã thông thường

Một lưu ý nho nhỏ khi tẩy lông là bạn nên tẩy khi lông mọc đều để triệt tận gốc lông dễ dàng và hiệu quả hơn, vì lông mọc không đều nghĩa là lông tơ chưa mọc hết, bạn sẽ mất công sức và thời gian tẩy thêm một lần nữa.

Theo PNN