Tỷ phú Mỹ từng tán tỉnh Công nương Diana

Tỷ phú người Mỹ Donald Trump đã cố gắng tán tỉnh công nương Diana bằng cách gửi những bó hoa lớn, trị giá cả trăm bảng Anh về điện Kensington.

Tỷ phú Mỹ từng tán tỉnh Công nương Diana

Cố công nương Diana từng phát ớn với những bó hoa mà tỷ phú Trump gửi đến để cố gắng tán tỉnh bà sau khi cuộc hôn nhân với Thái tử Charles đổ vỡ. Ảnh: IG

Selina Scott, bạn thân của cố công nương Diana và cũng là người dẫn chương trình của đài truyền hình BBC, tiết lộ Diana từng nói với bà rằng tỷ phú người Mỹ 

Donald Trump đã cố gắng "tấn công mình bằng cách gửi những bó hoa lớn, trị giá cả trăm bảng Anh về điện Kensington". Scott trước đó từng bị tỷ phú Trump gọi là "người phụ nữ không đứng đắn".

"Rõ ràng ông Trump xem Diana như một hình mẫu người vợ lý tưởng", Scott nói với The Sunday Times.

Sau khi được Diana hỏi xin lời khuyên nên làm gì với những bó hoa này, nữ phóng viên đã khuyên bà hãy "ném chúng vào thùng rác", và Diana đã cười lớn.


Sau cái chết của cố công nương Diana năm 1997, tỷ phú Trump từng viết rằng "điều hối tiếc duy nhất của ông trong chuyện với phụ nữ" là không có cơ hội để "tán tỉnh được Diana Spencer (tên thời con gái của Công nương Diana)".

Scott cho biết bà từng nhận được những email với nội dung tức giận từ tỷ phú Trump sau khi bà làm một một đoạn phim về tiểu sử ông với nhiều chi tiết chỉ trích vị tỷ phú này. "Bộ phim khiến ông Trump nổi giận và bắt đầu gửi cho tôi những lá thư với nội dung đầy ác ý hay những lời đe dọa", Scott nói. Mọi chuyện chỉ chấm dứt sau khi bà dọa sẽ kiện ông Trump ra tòa.

Trước những lời khẳng định trên về mối quan hệ giữa tỷ phú Trump với cố công nương Diana, đại diện tỷ phú này tuyên bố: "Họ đã có một mối quan hệ tuyệt vời. Cả hai đều thích nhau rất nhiều nhưng chẳng có gì xảy ra sau đó cả".

Theo Ngôi sao/GiadinhNet