Xao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với Yahoo

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một bộ tranh mang tên “Yahoo – một thời để nhớ”. Ngay lập tức, bộ tranh này đã tạo được một hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, gợi nhớ về những kỷ niệm của thế hệ 8x và 9x xưa kia.

Yahoo Messenger vốn gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu trước đây khi họ được phổ cập internet. Những kỷ niệm dễ thương, hồn nhiên thậm chí là nhiều cuộc tình đẹp xuất phát từ những icon tinh nghịch, những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên ứng dụng này.

Bộ tranh là một câu chuyện xuyên suốt, thể hiện chân thực nhất những gì mà thế hệ 8x, 9x đã từng trải qua. Bắt đầu bằng việc bạn bè rủ nhau vào tiệm net, lập nick Yahoo và “hì hụi” chat chit. Đây cũng chính là giai đoạn bùng nổ của mạng internet tại Việt Nam, chúng ta không còn quá xa lạ những hình ảnh nhiều bạn trẻ ngồi “buzz” để bắt đầu cuộc nói chuyện hay sang hơn là nói chuyện qua voice, qua webcam.

Nghĩ lại, Yahoo mang tới cho một thế hệ những khoảnh khắc, những niềm vui khó có thể đánh đổi ở hiện tại. Thử nghĩ xem, nếu bạn cần tìm hiểu một ai đó có liên quan,Facebook sẽ giúp bạn tìm thấy một cách dễ

Xao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với YahooXao xuyến bộ ảnh gợi nhớ về một thời 'chat chit' với Yahoo

Theo Techz