Yến Trang mang 'hàng cấm' vào MV

Đánh dấu sự trở lại âm nhạc của mình trong năm 2015, Yến Tranggây ấn tượng mạnh khi chính thức giới thiệu MV Killer, với những hình ảnh nữ sát thủ nóng bỏng. 

Một thời gian dài tạm lắng với sân khấu âm nhạc, chủ yếu tập trung cho hoạt động khác như đóng phim, làm giám khảo, làm MC, kinh doanh, đầu năm 2015 Yến Trang chính thức quay trở lại với âm nhạc bằng một MV hoành tráng với tên gọi Killer.

Không như một số sản phẩm solo độc lập trước đó, MV lần này của Yến Trang có sự hỗ trợ của ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa. Dù không thể hiện giọng hát trong Killer, nhưng "Hotboy nổi loạn" lại tự nguyện làm diễn viên minh họa cho "đàn chị" Yến Trang. 

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của rất nhiều hotboy trong showbiz hiện nay như Đăng Dũng đến từ Hà Nội, chàng VJ điển trai Trương Quốc Bảo, Chí Thành của Nhân Tố Bí Ẩn...


Yến Trang gây 'bỏng mắt' khi khoe vòng một nảy nở trong hình tượng nữ sát thủ gợi cảm 

Để có được một sản phẩm ưng ý với hy vọng tạo nên hit trong năm 2015, Yến Trang đã mạnh tay đầu tư không chỉ về chất lượng nội dung, mà ngay đến hình ảnh, kỹ xảo, phục trang. Hóa thân thành nữ sát thủ gợi cảm, Yến Trang không ngần ngại đem cả "hàng cấm" là khẩu súng ngắn vào MV. 

Tuy nhiên, đây chỉ là một đạo cụ diễn được đạo diễn là người bạn thân của Yến Trang, "Tí Đô" Vương Khang chuẩn bị. Killer là một sáng tác của Addy Trần được đo ni đóng giầy riêng cho Yến Trang. Vẫn là bản dancepop quen thuộc, nhưng phần hòa âm phối khí lại hoàn toàn mới lạ, giúp Yến Trang gần như phô được chất giọng đẹp và vũ đạo sở trường của mình trong MV Killer.  

Theo Minh Minh (Một Thế Giới)