2 nữ binh sĩ mặc bikini nhảy sexy, 3 fan cuồng ném bể tivi vì Argentina thua Croatia 0-3

3 fan cuồng ném bể tivi vì Argentina thua Croatia 0-3; nữ binh sĩ Ukraine mặc bikini nhảy điên cuồng trong doanh trại quân đội; voi kéo ô tô sa lầy ở Đắk Lắk​. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

2 nữ binh sĩ Ukraine mặc bikini nhảy điên cuồng trong trong khu nhà ngủ ​doanh trại quân đội thuộc làng Orshanets, vùng Cherkasy:

2 nữ binh sĩ Ukraine mặc quân phục biên phòng và 2 diện bikini lắc lưu gợi cảm trên nền nhạc Gentleman của PSY. Nữ binh sĩ quá khích nhất gắn cầu vai biên phòng lên áo ngực, đội mũ quân đội và cầm dùi cui chuyên dụng nhún nhảy trong sự cổ vũ của các đồng đội.

3 fan cuồng ném bể tivi vì Argentina thua Croatia 0-3:

Không biết vì thua độ hay quá thất vọng trước màn trình diễn của Messi cùng các đồng đội Argentina ở trận thua Croatia 0-3, ba fan cuồng đua nhau trút giận lên chiếc tivi.


Voi kéo ô tô sa lầy ở Đắk Lắk​:

Ngoài kéo gỗ, những chú voi Đắk Lắk​ còn giải cứu ô tô bị sa lầy.

Nữ phiên dịch viên cho khán giả khiếm thính nghe nhạc rap Eminem:

Nhiều người thán phục nữ phiên bản dịch viên này vì có thể vừa nghe nhạc Eminem vừa thực hiện động tác tay nhanh như chớp cho khán giả bị điếc hiểu được.

Trăn khổng lồ 3,5m bò băng qua đường ở tiểu vùng Manaus, bang Amazonas, Brazil:

Nhiều người bất ngờ khi thấy cảnh tượng này và lấy smartphone ra quay lại.

Cụ ông vờ hỏi mua chăn đệm rồi trộm iPhone 7 của chủ cửa hàng Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội​:

Sau một hồi hỏi han, cụ ông di chuyển dần và tiếp cận tới vị trí bàn chủ cửa hàng. Tranh thủ lúc cô đang lúi húi lấy đồ cho mình xem, ông ta cuỗm chiếc iPhone 7 và đút vào túi sau

Nhân Hoàng

Theo Motthegioi