Bạn trai đang làm việc với CSGT, cô gái bất ngờ lao ra la ó, xưng có cha làm giám đốc

Trên đường đi nhậu về, anh H. bị lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm nồng độ cồn. Lúc này, bạn gái của anh H. bất ngờ lao ra cự cãi.

Trong khuya 29 và rạng sáng 30/10, Đội Tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM đã lập chốt kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện tham gia giao thông tại giao lộ đường Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị (địa phận quận Bình Thạnh) qua đó phát hiện hàng chục trường hợp vi phạm.

Theo đó, chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ kiểm tra, lực lượng CSGT đã phát hiện và lập biên bản xử phạt 5 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Đáng chú ý là trường hợp anh L.M.H. (27 tuổi, ngụ quận 1) chở bạn gái đi nhậu về đã bị tổ công tác mời vào làm việc. Tại thời điểm kiểm tra, anh H. có nồng độ cồn ở mức 0,596 mg/lít khí thở.

Với mức đo trên, anh H. đã bị lập biên bản xử phạt với số tiền 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 23 tháng, tạm giữ xe 7 ngày. Đáng nói là trong lúc anh H. đang làm việc với lực lượng chức năng, bạn gái anh này có biểu hiện không tỉnh táo đã bất ngờ lao ra cự cãi.

ban-trai-dang-lam-viec-voi-csgt-co-gai-bat-ngo-lao-ra-la-o-xung-co-cha-lam-giam-doc

Trong đêm, lực lượng CSGT đã phát hiện xử phạt nhiều trường hợp vi phạm nồng độ cồn, chủ yếu đều có lý do nhậu vì lâu ngày chưa được gặp bạn bè, đồng nghiệp

Lúc này, cô gái trẻ có nhiều lời lẽ khiếm nhã với lực lượng CSGT, ngoài ra cô gái này còn xưng có cha làm giám đốc. Dù lúc này, lực lượng chức năng đã giải thích, việc cả hai đi nhậu và lái xe máy về nhà là không đúng quy định tuy nhiên cô gái vẫn tiếp tục lớn tiếng la ó tại chốt.


Sau đó, lực lượng CSGT đã liên hệ với Công an phường 11 (quận Bình Thạnh) xuống hiện trường để hỗ trợ giải quyết.

Ngoài trường hợp trên, ông H.N.X. (40 tuổi, quê Bình Định) sau khi nhậu với đồng nghiệp trên đường về nhà cũng đã bị lực lượng CSGT tiến hành kiểm tra với mức nồng độ cồn là 0.223 mg/lít khí thở.

Với kết quả đo trên, ông X. đã bị ập biên bản xử phạt 2,5 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày, tước giấy phép lái xe 11 tháng. Làm việc với lực lượng chức năng, ông X. cho biết, do nhiều tháng không gặp vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nên ông và các đồng nghiệp đã có nhậu vài lon bia, không ngờ lại vi phạm như thế này.

Trong thời gian trên, Đội CSGT Hàng Xanh thuộc Phòng PC08 - Công an TP.HCM cũng đã lập chốt kiểm tra nồng độ cồn tại khu vực vòng xoay Bình Triệu. Ghi nhận đơn vị này đã mời hơn 20 lượt người vào kiểm tra nồng độ cồn nhưng chỉ có 1 trường hợp vi phạm ở mức "khủng".

Theo GiaDinh