Bất ngờ nghi phạm vụ người phụ nữ t.ử v.ong cách nhà 800 m

Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ 1 người phụ nữ là nghi phạm liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong bất thường dưới mương nước

Ngày 24-3, tin từ UBND xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận cơ quan công an đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ việc một người phụ nữ tử vong bất thường dưới mương nước cạnh đường Nghi Sơn - Sao Vàng hôm 16-3 vừa qua.

bat-ngo-nghi-pham-vu-nguoi-phu-nu-t-u-v-ong-cach-nha-800-m

Hiện trường nơi phát hiện người phụ nữ tử vong bất thường dưới mương nước

Theo đại diện UBND xã Vân Sơn, nghi phạm là một người phụ nữ tên X. (ngụ xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn) đã bị công an bắt giữ để làm rõ hành vi "Giết người".

"Ngày 20-3, công an đã mời vợ chồng bà X. lên để làm việc, bà X. đã thừa nhận hành vi phạm tội. Giữa gia đình bà X. và nạn nhân có quan hệ họ hàng với nhau"- đại diện UBND xã Vân Sơn thông tin.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 chiều qua 16-3, gia đình bà L.T.P. (SN 1976, ngụ thôn 5, xã Vân Sơn) đã tới cơ quan công an trình báo sự việc bà P. đi làm đồng từ 13 giờ trưa cùng ngày nhưng tối muộn không thấy về nhà, điện thoại không nghe máy.

Thấy bất thường, người thân của người phụ nữ và chính quyền địa phương đã tổ chức đi tìm kiếm quanh nhà nhưng không thấy.

Đến 21 giờ cùng ngày, thi thể bà P. được người dân phát hiện dưới mương thoát nước (sâu khoảng 40-50 cm) bên cạnh tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng, cách nhà khoảng 800 m.


Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo GiaDinh