Bất ngờ nhan sắc Thúy Vi- “bồ nhí của hôn phu Midu” trên ảnh và đời thực

Thúy Vi ngoài đời thực nhìn kém xinh so với những hình ảnh cô gái 17 tuổi đang chia sẻ trên trang cá nhân – nhiều cư dân mạng khẳng định.

Thúy Vi và mẹ mới đây đã lên Sài Gòn và gặp gỡ ông bầ Vũ Khắc Tiệp để muốn đầu quân cho Venus.

Trong khi lên TP. Hồ Chí Minh để gặp gỡ ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Thúy Vi diện chiếc váy tráng đơn giản, trang điểm nhẹ và làm tóc giản dị.

Tuy nhiên, những hình ảnh ghi lại Thúy Vi gần công ty Venus khiến nhiều người bất ngờ. Một số cư dân mạng bình luận: “Thúy Vi đây sao? Nhìn cô gái 17 tuổi này khác hẳn những hình ảnh cô thường chia sẻ trên facebook.”

Hay: “Thúy Vi bên ngoài không cười nhìn nhan sắc bình thường quá, Thúy Vi có thêm 360 và cười đẹp hơn”.

Một số ý kiến khác liên hệ đến chia sẻ của người nhà Phan Thành trước đó khẳng định: “Người thân Phan Thành khẳng định Phan Thành và Thúy Vi chưa đi quá giới hạn vì anh thất vọng trước nhan sắc của Thúy Vi, có lẽ điều đó là đúng sự thật”.


Một số hình ảnh Thúy Vi trên mạng xã hội và Thúy Vi ngoài đời thực:

Những hình ảnh ghi lại Thúy Vi gần công ty Venus khiến nhiều người bất ngờ.

“Người thân Phan Thành khẳng định Phan Thành và Thúy Vi chưa đi quá giới hạn vì anh thất vọng trước nhan sắc của Thúy Vi, có lẽ điều đó là đúng sự thật”.

Nhan sắc Thúy Vi bên ngoài có phần kém sắc hơn trên mạng

Kể từ sau khi công khai “mối tình” với đại gia Phan Thành, Thúy Vi đã gây không ít khó khăn cho Phan Thành và Midu. Tuy nhiên, Thúy Vi lại nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Từ một cô gái học lớp 12 ở Cà Mau, Thúy Vi bỗng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Sau scandal với Phan Thành, Thúy Vi nhận được một số lời mời quảng cáo nhỏ lẻ.

Những hình ảnh lung linh của Thúy Vi trên trang cá nhân

Thúy Vi cũng đã lập fanpage để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và mở đường cho sự nghiệp bước chân vào làng giải trí.

Theo Minh Anh (GĐVN)