Bí mật động trời đằng sau hình xăm trên bụng của vợ tôi...

Những tưởng đó chỉ là hình vẽ trang trí để cơ thể thêm quyến rũ, tôi không biết rằng đằng sau đó là cả một bí mật động trời mà vợ tôi che giấu bấy lâu nay.

Chúng tôi quen biết nhau do mai mối, giới thiệu. Em xuất thân là con nhà gia giáo, trí thức. Qua nhiều lần hẹn hò, tôi dần cảm mến em bởi nết con gái đoan trang, thùy mị, dịu dàng. Sau 5 tháng tìm hiểu, chúng tôi quyết định về chung một nhà trong lời chúc phúc của tất cả mọi người. Ai cũng khen tôi tốt số, lấy được người vợ đẹp người, đẹp nết.

Ngày cưới đến, tôi lâng lâng trong men say hạnh phúc khi ai cũng khen ngợi cô dâu xinh đẹp, yêu kiều. Họ hàng, bạn bè cô ấy đều hết mực ca ngợi người con gái thùy mị, nết na mà tôi lấy làm vợ càng khiến tôi thêm tự hào. Ngắm nhìn người vợ quyến rũ đi bên cạnh, lòng tôi lại càng háo hức cho đêm tân hôn.

Bởi  5 tháng tìm hiểu và nhận lời yêu, chúng tôi chưa từng đi quá giới hạn vì cả hai đều muốn giữ cho đêm thiêng liêng này.

Cuối cùng thì giây phút tôi háo hức chờ đợi cũng đã đến. Em thật sự rất tuyệt trong chiếc váy ngủ ren đỏ. Làn da trắng ngần, mịn màng lấp ló sau làn váy mỏng khiến tôi không thể kiềm chế được bản thân.

Còn đang lâng lâng trong men say hạnh phúc vì sắp có được người vợ trong trắng thì ánh mắt tôi đứng khựng lại trước hình xăm dài ngang bụng vợ. Quá bất ngờ, tôi hỏi em tại sao lại xăm hình ở chỗ kì lạ như vậy. Em bẽn lẽn trả lời vì muốn che đi vết sẹo bỏng hồi nhỏ nên em mới xăm hình đó.


Cử chỉ nhẹ nhàng cùng vẻ thẹn thùng của em khiến tôi chẳng chút nghi ngờ, nhất là khi tận mắt tôi nhìn thấy tấm ga giường từ màu trắng chuyển sang phớt hồng. Trong tôi lúc này chỉ còn hạnh phúc và cảm giác của một kẻ chiến thắng.

Thời gian và sự dịu dàng của em cũng làm mờ dần đi hình ảnh vết xăm đó trong tôi. Nhưng mỗi lần gần gũi em, hình xăm dài ấy lại khiến tôi có chút gì đó lo lắng. Nhất là cái cảm giác chạm vào phần da thịt hơi gồ ghề nơi vết xăm lại khiến tôi tò mò.

Mặc dù không quá định kiến với những hình xăm nhưng cảm giác người con gái mình yêu thương xăm hình vẫn mang lại chi tôi một suy nghĩ rất khó tả. Bởi tôi có định kiến rằng, hình xăm là để che giấu đi điều gì đó.

Rồi cái điều mà tôi lo sợ nhất cũng đã đến. Trong một lần lang thang trên facebook, tôi tình cờ thấy được bức ảnh về những cô gái có hình xăm tương tự như của vợ tôi cùng lời lý giải phía bên dưới khiến tôi ngã ngửa. Thì ra, dạng hình xăm này là để che đi vết sẹo dài do đẻ mổ gây ra.

Càng đọc, tôi lại càng thấy hoang mang. Không thể nào em đã từng trải qua sinh nở được. Bởi chính tôi đã chứng kiến tận mắt “thứ quý giá nhất” nhất của em còn nguyên vẹn trong đêm tân hôn kia mà. Không những thế, tất cả những gì mà em thể hiện, sự dịu dàng, đoan trang, mẫu mực kia không thể là giả được.

Càng cố tìm câu trả lời cho những thắc mắc, tôi lại càng rơi vào cái vòng luẩn quẩn, bế tắc. Nhưng tôi lại không thể ngăn mình đi tìm câu trả lời cho những nghi vấn trong lòng. Tôi quyết định hỏi em. Ban đầu em còn chối nhưng ánh mắt, cử chỉ lạ lùng của em càng khiến tôi nghi hoặc.

Tôi kiên quyết, gay gắt và tôi ước mình không nghe thấy gì từ em. Em đã thú nhận. Trước khi đến với tôi, thời còn đi học em đã có một mối tình đầu đẹp lãng mạn. Nhưng khi biết tin em có thai, gã kia quất ngựa truy phong, rũ bỏ trách nhiệm. Em lo sợ, hoang mang vì cái thai đã quá lớn nên bất cẩn, vấp ngã phải nhập viện.

Cái thai không giữ được nhưng cũng không thể sinh thường, buộc phải mổ bắt thai nên mới để lại vết sẹo. 

Tất cả mọi việc em làm đều trong im lặng nên họ hàng, gia đình em không một ai biết. Vì không muốn nhớ đến quá khứ đau buồn nên em mới quyết định xăm hình để che đi vết sẹo mổ ấy.

Còn về cái màng trinh, đó cũng là giả. Em nói chỉ vì em quá yêu tôi, chỉ vì không muốn khiến tôi và gia đình thất vọng vì em nên em mới hành động như vậy.

Tôi bàng hoàng trước từng lời em nói. Tôi ước mình không cố gắng tra hỏi em để không phải đau đớn như thế này. Tôi thật sự yêu em, yêu em rất nhiều nhưng lại không thể buộc bản thân phải chấp nhận quá khứ của em, chấp nhận việc em đã lừa dối tôi, ngay cả khi việc đó là vì yêu tôi. 

Tôi đang bế tắc trên con đường mà chính tôi đã chọn. Và giờ, tôi phải làm sao đây?

Theo Mai Thủy (MTG)