Biết chồng ngoại tình, vợ âm thầm bôi "thứ này" vào bao cao su của chồng rồi ngồi nhà rung đùi đợi kết quả

Không đánh ghen ầm ĩ làm gì, Linh lẳng lặng về nhà âm thầm bôi thứ này vào từng chiếc bao cao su của chồng cho anh tiếp tục đi gái còn mình thì ngồi nhà rung đùi đợi kết quả thôi.

Nổi tiếng là gia đình văn hóa nên ai nấy cũng ngưỡng mộ vợ chồng Hùng lắm. Hùng thì luôn là người yêu vợ thương con, cứ đi làm về là anh thay vội bộ đồ công sở vào bếp nấu nướng dọn dẹp cùng vợ.

Còn Linh lại là 1 người khá sắc sảo nhưng rất biết nắm bắt tâm lý chồng. Thế nên gần 10 năm nay nhà Linh chưa bao giờ có chuyện cãi vã hay to tiếng với nhau cả. Tất cả là nhờ vào tình yêu và sự tin tưởng lẫn nhau của vợ chồng cô.

Thế rồi 1 ngày đang đến trường đón con, Linh đứng hình thấy chồng mình chở cô nào vào nhà nghỉ. Sợ nhìn nhầm Linh vội phóng xe đến gần để xác minh xem thế nào, ôi không là chồng cô thật.

Cô gái kia chỉ tầm 24, 25 tuổi thôi ấy vậy mà cứ ôm lấy Hùng gọi anh yêu ngọt sớt. Sốc về chuyện này Linh nhìn 2 con người ấy như đổ lửa, cô uất hận vô cùng.

Thay vì lao vào đánh ghen thì Linh lại bỏ về không làm gì cả. Bởi với cô thì chuyện đánh ghen làm ầm lên sẽ xấu chồng hổ vợ mà thôi. Chồng cô đã ngoại tình ắt sẽ có lần thứ 2,3 và n lần nữa. Vậy thì sao cô phải nóng vội làm gì cho hỏng chuyện.

Đón con về nhà Linh cứ thần người ra suy nghĩ kế sách đánh ghen thông minh và dạy cho chồng 1 bài học nhớ đời. Cô không thể để con ranh đó cướp chồng mình 1 cách dễ dàng như thế.


Biết chồng ngoại tình, vợ âm thầm bôi

Cô gái kia chỉ tầm 24, 25 tuổi thôi ấy vậymà cứ ôm lấy Hùng gọi anh yêu ngọt sớt (ảnh minh họa)

Lo cơm nước xong, Linh lên phòng khóa trái cửa lại và lục lọi hết đồ của chồng xem có làm ăn được gì không? Thấy hộp bao cao su anh giấu trong quần Linh liền lấy ra và cười khẩy khi cô đã nảy ra ý định đối phó với chồng bằng cách khá thông minh.

Lén lấy hộp bao cao su đó xuống dưới nhà giấu đi, nửa đêm thấy chồng đã ngủ say rồi Linh mới xuống dưới bếp lôi dụng cụ ra làm với chiếc hộp bao cao su kia.

Bóc từng chiếc bao cao su ra, Linh liền lấy muối tinh và bột ớt xay nhỏ thành bột mịn trộn vào nhau thật đều rồi chà vào bên trong từng chiếc bao cao su 1.

May là chồng cô toàn chơi loại bao cao su màu mè nên không dễ phát hiện, bôi xong đâu đấy Linh lại đóng gói cẩn thận và đút chiếc hộp bao cao su đó vào trong quần chồng.

Vậy là đã xong ½ công việc, giờ Linh sẽ lấy điện thoại của chồng ra cài đặt chế độ định vị để nắm bắt hành tung của anh. Mọi việc xong hết, Linh cười khẩy nhìn gã chồng mà lên giường đánh 1 giấc thật ngon.

Sáng hôm sau thấy chồng đi đâu rất sớm bỏ cả bữa sáng Linh thấy nghi. Cô vội lên nhà mở điện thoại lên xem thì sững sờ thấy Hùng đến nhà cô bồ trẻ kia đón cô ta đi mua sắm các thứ.

Đoán chắc ăn chơi xong chồng cô sẽ đưa cô ả vào nhà nghỉ tận hưởng nên Linh chẳng vội vàng cứ ở nhà cầm điện thoại rung đùi chờ kết quả. Đến tầm 4h chiều cô thấy điện thoại định vị chồng đang ở nhà nghỉ.

Cười tủm tỉm, hồi hộp chờ đợi kết quả từ việc chồng dùng chỗ bao cao su kia thì 20 phút sau cô đã thế chồng phi xe về nhà mặt đỏ au, đau đớn lao vội vào trong nhà tắm sùng sục trong đấy nửa tiếng mới ra rồi mệt nhọc bảo Linh.

Biết chồng ngoại tình, vợ âm thầm bôi

Em ơi, chắc anh phải đi bệnh viện thôi “cái ấy” của anh nó có vấn đề rồi (ảnh minh họa).

- Em ơi, chắc anh phải đi bệnh viện thôi “cái ấy” của anh nó có vấn đề rồi. Anh không chịu được nữa đau, rát, xót quá.

- Ơ, em tưởng anh đi abc về thì thích lắm cơ mà. Cô bồ của anh trẻ đẹp lại không thương xót anh thế cơ à? Mà cô ta đâu anh không kêu cô ta đưa đi viện đấy.

- Hả??? Em theo dõi anh sao mà biết anh vào nhà nghỉ với gái?

- Tôi biết anh đi gái từ hôm trước rồi nhưng tôi để yên không thèm nói gì xem anh thế nào đấy, ai ngờ anh vẫn đi tiếp. À, nói cho anh hay “cái ấy” của anh gặp vấn đề là do tôi đấy. Chính tôi đã chà bột ớt và muối vào từng chiếc bao cao su để dạy cho anh bài học đấy. Thế nào, anh có muốn đi gái tiếp không, tôi đã chuẩn bị cho anh mấy hộp bao cao su có trộn thứ thần thánh đó vào rồi này.

- Gì cơ? Chuyện này là do em làm sao? Em định giết anh à vợ, á…á…á… đau quá.

- Tôi có làm gì to tát đâu mà anh phản ứng dữ dội thế. Nào có đi gái nữa không để tôi còn bôi thêm ít thứ thần thánh nữa vào bao cao su của anh đây.

- Thôi anh lạy em, anh van xin em vợ à. Anh sai rồi, anh lỡ có cảm nắng 1 em sinh viên thực tập nên thế. Anh sợ lắm rồi, xin vợ hãy tha cho anh. Anh hứa không có lần thứ 2 anh đi gái nữa đâu thật đấy.

- Anh lấy gì ra hứa đây, lời nói gió bay sao tôi tin được.

- Thì anh lấy “cái ấy” của mình ra làm tin. Nếu như anh có thất hứa thì tùy em xử nó thế nào thì xử.

- Được rồi, tôi đã ghi âm lời anh nói. Anh cứ coi chừng đấy nhé, tôi tạm tha cho anh nhưng không có nghĩa là bỏ qua cho anh đâu.

- Anh cảm ơn vợ, em tốt bụng quá.

Từ hôm đó đến giờ chồng Linh cứ nhìn thấy lọ muối, bột ớt là ai sợ tái mặt vào. Lúc nào cô cũng lườm chồng và nói bóng gió về chuyện ngoại tình khiến anh vã hết mồ hôi hột. Linh tha thứ cho anh không phải vì muốn giữ cái danh hiệu gia đình văn hóa mà là vì con, còn không bình thường cô đã bỏ anh từ lâu rồi.

Đàn ông ngoại tình 1 lần sẽ có lần 2 và lâu dần trở nên “nghiện” chính vì thế chị em phụ nữ phải biết “trị” chồng bằng đòn đau, thâm hiểm thì các ông ấy mới sợ và cấm tiệt chuyện gái gú.

Theo Một thế giới

---

Xem thêm:

+ Video: Vợ đánh chồng tới tấp giữa phố, mặc cho con nhỏ khóc thét