Bịt mặt, dùng búa xông vào tiệm vàng đập phá khiến người mua vàng bỏ chạy tán loạn

Gã đàn ông bịt mặt, mặc áo thun, quần jean điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm đến tiệm vàng uy hiếp những người trong tiệm, rồi dùng búa đập liên tiếp vào các tủ chứa vàng.

Sáng 29/8, Công an TP. Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết đang tạm giữ một nam thanh niên để điều tra về hành vi dùng búa đập tủ tiệm vàng.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 28/8, một người đàn ông bịt mặt, mặc áo thun, quần jean điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm đến trước tiệm vàng K.V (ngã tư Trần Cao Vân - Phan Chu Trinh, phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ). Sau khi đi vào tiệm, người này lớn tiếng uy hiếp những người trong tiệm, rồi dùng búa đập liên tiếp vào các tủ chứa vàng.

Thấy vậy, nhiều người đang mua vàng hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài. Có 3 người trong tiệm vàng dùng ghế và các vật dụng chống trả quyết liệt. Người đàn ông sau đó vứt chiếc búa lại hiện trường rồi lên xe máy bỏ chạy.

 bit-mat-dung-bua-xong-vao-tiem-vang-dap-pha-khien-nguoi-mua-vang-bo-chay-tan-loan

Tiệm vàng K.V nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NLĐ

 

Nhận tin báo, lực lượng Công an TP. Tam Kỳ có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời tổ chức bắt nghi phạm.

Theo lãnh đạo Công an TP. Tam Kỳ, nghi phạm là người địa phương đã bị tạm giữ ngay trong tối cùng ngày.


Lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ cho hay ,đối tượng là người địa phương, có biểu hiện bị ngáo đá. Hiện đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đòi nợ người tình không được liền nhắn tin cho"chính thất", cô gái bị trả thù một cách man rợ

Theo GiaDinh