Bkav lại lên tiếng khẳng định sẽ cạnh tranh trực tiếp với Google

Trước Bkav, một đại diện khác của ngành công nghệ Việt Nam là VCCorp cũng đã từng lên tiếng về việc sẽ trở thành đối thủ của Google, Facebook.

Tập đoàn công nghệ Việt Nam Bkav vừa đưa ra thông báo về việc trong quý 3 này, đơn vị sẽ cho ra mắt một số dịch vụ có khả năng thay thế và cạnh tranh với các dịch vụ của Google.

Thông tin này được Bkav công bố tại lễ vinh danh "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp Các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức. 

Bkav lại lên tiếng khẳng định sẽ cạnh tranh trực tiếp với Google

Trước đó, trong một thông cáo báo chí về việc hoàn tất chuyển đổi sang mô hìnhcông ty cổ phần, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bkav cho biết, công ty đã thành lập chi nhánh Bkav USA đặt tại thung lũng Silicon, Mountain View, bang California, Mỹ. Cùng với chiến lược lập chi nhánh tại Mỹ, Bkav cho biết đồng thời đẩy mạnh chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường toàn cầu. 

Hiện vẫn chưa rõ dịch vụ mà Bkav đang ám chỉ. Tuy vậy, dù  Bkav có thành công trong việc chinh phục người dùng hay không, việc công ty này liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm mới vẫn được xem như một tin vui đối với giới công nghệ Việt Nam.

Theo Techz