Bố của Vũ Văn Tiến tự tử khi biết con gây ra vụ thảm sát 6 người

Ông Hiền - bố của Vũ Văn Tiến, quẫn trí vì sốc bởi con út bị bắt đã tự tử nhưng bất thành.

Ông Hiền, bố nghi can Vũ Văn Tiến, người bị cơ quan điều tra xác định là đồng phạm tiếp tay nghi can Nguyễn Hải Dương trong vụ thảm sát 6 mạng người ở Bình Phước, vừa tự tử chiều 11/7.

Trưa 12/7, cả gia đình ông Hiền tề tựu trong căn phòng trọ ở khu vực cầu Nhum (Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP HCM) vì vừa lo vụ út Tiến bị bắt vừa lo việc ông Hiền sẽ tiếp tục tự tử.

Ông Hiền vẫn đang mặc đồng phục làm việc với nhiều vết máu, phía mắt trái đỏ bầm, vùng da xung quanh mắt trái trầy xước khá nhiều.

Ông Hiền - cha hung thủ Vũ Văn Tiến

Con gái lớn ông Hiền nói bố mình trên đường đi làm về chiều qua vì quẫn trí do cú sốc út Tiến bị bắt, khi đến cầu đã tông vào thành cầu với ý định tự tử.


Ông Hiền bất tỉnh nhân sự khá lâu mới được người dân phát hiện đưa về nhà.

Hiện ông Hiền sức khỏe lẫn tinh thần đã ổn định. Trò chuyện với PV báo GĐ&XH, ông Hiền nói con trai út của mình vốn tính hiền lành, ít nói, vì vậy đã trở thành 'nạn nhân' của nghi can chủ mưu.

'Trong kế hoạch trả thù của mình, hắn (Nguyễn Hải Dương) đã lựa chọn thằng Bé (tên ở nhà của út Tiến) nhà tôi mà không lựa chọn ai khác vì tính cách kín miệng.

Thằng Bé tính chân chất ít học nên dại dột sập bẫy hắn rồi', ông Hiền nói.

Ông Hiền là bộ đội phục viên, hiện chỉ huy lực lượng bảo vệ tư nhân.

Nghi can Vũ Văn Tiến được hàng xóm cho là hiền lành. Cả ông nội lẫn ông ngoại của nghi can này đều tham gia kháng chiến 2 thời kỳ. Bác ruột của nghi can Tiến còn là liệt sĩ.

Hành động của Vũ Văn Tiến được cho là đã gây sốc cho cả họ tộc của mình và người bố đã không chịu nổi cú sốc này nên chọn con đường tự kết liễu. Rất may sự việc diễn ra bất thành và hiện người nhà ông Hiền đang tìm cách trấn an, bảo vệ ông...

Theo tinngan