Chuyển động 24h ví người mua vé Hải Phòng - HAGL như hổ đói

Sau loạt điều tra tuổi thật Công Phượng bất thành để rồi bị phạt 15 triệu đồng, Chuyển động 24h lại khiến nhiều fan túc cầu bức xúc khi ví người mua vé xem Hải Phòng - HAGL như hổ đói.

Khoảng 18 giờ 47 chiều tối qua (20.1), trong bản tin thể thao với chủ đề "Cơn sốt ảo" trước trận Hải Phòng - HAGL, Chuyển động 24h dùng hình ảnh nhân viên vườn thú cho hổ ăn thịt so sánh với những người chen lấn mua vé trận này kèm theo bình luận: "Nếu những chiếc vé là miếng mồi ngon, có lẽ phải ví những người chen chúc mua vé là những chú hổ đói. Một so sánh vui để thấy rằng, nhu cầu mua vé để xem trận đấu ngày mai tại sân Lạch Tray đang lớn thế nào...". 

Nhiều fan túc cầu, nhất là người dân ở Hải Phòng, không những không thấy vui gì với so sánh này mà còn bày tỏ thái độ bức xúc:
"So sánh người với động vật mà nói vui à?";

"Ở đâu có kiểu so sánh người với hổ, lại còn lấy luôn hình minh họa là con hổ đói trong vườn thú?";

"Sau vụ tuổi thật Công Phượng, Chuyển động 24h lại muốn gây sốc nữa đây mà";


"Lên sóng truyền hình quốc gia mà ví von như vậy, không biết mấy anh ở VTV nghĩ gì đây?".

Trong bản tin thể thao này, Chuyển động 24h cho rằng cơn sốt vé xem trận Hải Phòng - HAGL ở vòng 4 V.League diễn ra lúc 17 giờ chiều nay có thể chỉ là "ảo" vì đa phần người chen lấn, thậm chí cầm gạch phang nhau, để mua vé là... dân phe vé.

Chuyển động 24h ví người mua vé Hải Phòng - HAGL như hổ đói.

Bên cạnh đó, Chuyển động 24h cho biết thêm: "Cổ động viên Hải Phòng hâm mộ bóng đá và họ cũng tò mò muốn xem tận mắt những cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai, bằng chứng là buổi tập chiều nay Công Phượng và đồng đội nhận được sự quan tâm lớn của người dân Hải Phòng. Tuy nhiên, để kiểm chứng cơn sốt đó có thực sự xảy ra tại Lạch Tray hay không thì phải chờ trận đấu vào ngày mai (chiều nay)".

Theo Trang Ly (Một Thế Giới)