Con trai c.ầm da.o ch.ém mẹ đẻ vì xin tiền mua rượu không cho

Sau khi xin tiền để mua rượu không được mẹ đẻ cho và bị mắng khiến Sy bực tức. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Sy xuống bếp lấy 1 con dao và chém vào mẹ làm bà Năm bị thương tích nhiều nơi trên cơ thể, tổn hại 19% sức khỏe.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh) vừa tổ chức thực nghiệm điều tra vụ án cố ý gây thương tích xảy ra ngày 30/4/2024. Đáng chú ý, nạn nhân trong vụ án này là mẹ đẻ, còn đối tượng gây án được xác định là con trai.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Chiếng A Sy (SN 1985, trú tại thôn Khe Hố, xã Nam Sơn, huyện Ba Chẽ) về tội "Cố ý gây thương tích", quy định tại khoản 2 (Điều 134, Bộ luật Hình sự).

con-trai-c-am-da-o-ch-em-me-de-vi-xin-tien-mua-ruou-khong-cho

Đối tượng Chiềng A Sy. Ảnh: Cơ quan Công an.

Quá trình điều tra của cơ quan công an xác định, chiều 30/4, sau khi uống rượu tại nhà, Chiếng A Sy xin tiền bà Lý Thị Năm (SN 1948, trú cùng thôn, là mẹ đẻ của Sy) để mua rượu, nhưng bà Năm không cho.

Bực tức vì bị mẹ mắng, sẵn có hơi men, Sy xuống bếp lấy một con dao và chém nhiều nhát vào người bà Năm. Hậu quả bà Năm bị thương tích nhiều nơi trên cơ thể, với tổn hại 19% sức khỏe.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ba Chẽ cùng cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra làm rõ. Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành các biện pháp điều tra, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.


Theo GiaDinh