Công an làm rõ vụ nhóm người kéo tới nhà Nam Em gây ồn ào

Sáng 27/2, clip lan truyền về một nhóm người kéo đến nhà Nam Em gây ồn ào được lan truyền. Hiện, Công an phường An Phú, Thủ Đức đang xác minh, làm rõ vụ việc.

cong-an-lam-ro-vu-nhom-nguoi-keo-toi-nha-nam-em-gay-on-ao

Hoa khôi Nam Em. Ảnh: MWVN.

 

Ngày 27.2, đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người gây ồn ào, la hét trước nhà hoa khôi Nam Em tại phường An Phú, TP Thủ Đức (TPHCM) được khán giả chia sẻ trên mạng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, clip này được ghi lại vào tối 26.2. Trong clip, một nhóm người đi ôtô kéo đến trước nhà Nam Em lời qua tiếng lại với bạn trai của Nam Em là một doanh nhân. Thời điểm trên, cả hai bên có lời qua tiếng lại gây mất trật tự công cộng.

Được biết, Công an phường An Phú đã tiếp nhận thông tin, đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Cũng liên quan đến Nam Em, cô xác nhận Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM mời lên làm việc sau những buổi livestream vừa qua. Thời gian làm việc vào ngày 28.2.


Trước đó, cộng đồng mạng dậy sóng vì những buổi livestream úp mở "bóc phốt" các thành viên trong showbiz của Nam Em.

Nội dung các buổi trò chuyện khiến dân mạng liên tưởng đến một số sao Việt nhưng không có bằng chứng cụ thể. Dù vậy, không ít nghệ sĩ bị réo tên trên các diễn đàn mạng xã hội, bị đào lại những bê bối cũ, chịu ảnh hưởng tiêu cực về mặt danh tiếng.

Chiều 22.2, trong buổi họp báo định kỳ, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM - cho biết đã nhận được tin về việc Nam Em livestream nói chuyện ồn ào ở showbiz với nhiều phát ngôn gây bức xúc. Ông Nguyễn Ngọc Hồi xác nhận Sở này đã lên kế hoạch phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý vụ việc theo đúng quy trình và quy định của pháp luật.

Nam Em (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh ngày 15.1.1996) là hoa khôi, ca sĩ kiêm diễn viên và người mẫu. Cô nổi danh khi đăng quang "Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015" và là đại diện Việt Nam tham dự và lọt Top 8 chung cuộc tại Hoa hậu Trái Đất 2016.

Nam Em về sau lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, người đẹp này thường xuyên có những phát ngôn sốc, khiến khán giả ngán ngẩm.

Theo Laodong