Sau loạt phát ngôn phản cảm trên livestream, Nam Em tuyên bố: 'kiếm tiền bằng mạng xã hội rất dễ', tiết lộ chuyện ký hợp đồng để lên mạng livestream

Sau hàng loạt buổi livestream trên mạng xã hội Tiktok kể tội "người cũ" và khơi ra những câu chuyện chưa xác thực về nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt, Nam Em mới đây có cuộc "đấu khẩu" với người mà cô gọi là chồng ngay trên mạng xã hội, trong đó tiết lộ nhiều suy nghĩ và cuộc sống hiện tại với người đàn ông bên cạnh.

Mai Phương mang tôm rim, gà sấy khô, nồi cơm điện mini...đi thi "Hoa hậu Thế giới 2024" Hoa hậu Tiểu Vy nói về việc nhận lời đóng phim "trăm tỷ" của Trấn Thành Ca sĩ Lương Tùng Quang tiết lộ chuyện được một khán giả nữ tỏ tình

Những phát ngôn gây tranh cãi của Nam Em hiện đang bị Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM và Sở VH&TT TP.HCM tiến hành thanh tra và xử lý theo quy định pháp luật hiện hành. Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, Nam Em tuyên bố dừng "khui" chuyện showbiz vì thấy "lợi bất cập hại", rời xa mạng xã hội một thời gian, thậm chí còn cho biết sẽ đi Đà Lạt du lịch một tuần nên nếu "bế" thì đợi cô đi du lịch về rồi hãy "bế".

Tuy nhiên sau đó người đẹp gốc Tiền Giang vẫn tiếp tục livestream, chia sẻ không đi du lịch nữa vì gặp vấn đề sức khỏe và đi thì không có ai lo cho mình, nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng sắp cưới. Có điều trong các buổi livestream này, cô không động chạm gì đến bất kỳ ai trong showbiz Việt.

sau-loat-phat-ngon-phan-cam-tren-livestream-nam-em-tuyen-bo-kiem-tien-bang-mang-xa-hoi-rat-de-tiet-lo-chuyen-ky-hop-dong-de-len-mang-livestream

Ở một diễn biến khác, hệ quả của một các phát ngôn có chứa đựng nhiều ngôn từ "chợ búa", không đưa ra được bằng chứng gì cụ thể mà chỉ "nghe nói" của Nam Em đã khiến cô bị đông đảo đồng nghiệp và khán giả quay lưng. Trên mạng xã hội, B.H.C - chồng sắp cưới của Nam Em chia sẻ về việc cô bị hủy sô tham gia một sự kiện vào phút chót vì một số người có mặt trong buổi biểu diễn này đưa ra yêu cầu không có mặt Nam Em.

Liên quan đến việc này, phía Nam Em cho rằng cô bị "showbiz" phía Nam chơi xấu.

Mới đây nhất, trong buổi nói chuyện trên sóng livestream công khai với chồng sắp cưới, Nam Em có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, người đẹp cho biết, nếu đã xác định ở bên cạnh cô thì phải chấp nhận việc bị "ném đá" trên mạng xã hội, còn không thì hãy đi làm kiếm tiền nuôi cô, để cô chỉ ở nhà đan len, vẽ tranh thôi, không dùng mạng xã hội nữa. Khi "một nửa" đề cập đến vấn đề mình đã có nhà rồi, Nam Em thẳng thắn bày tỏ ngôi nhà trị giá 4 "tỏi" (bốn tỷ đồng) nuôi mình được bao lâu, ví dụ giờ đi "cầm" nhà thì "ăn được bao lâu".


sau-loat-phat-ngon-phan-cam-tren-livestream-nam-em-tuyen-bo-kiem-tien-bang-mang-xa-hoi-rat-de-tiet-lo-chuyen-ky-hop-dong-de-len-mang-livestream

Cùng với đó, Nam Em cho biết, bản thân mình đang sống trên mạng xã hội, kiếm tiền bằng mạng xã hội rất dễ nhưng phải chịu được áp lực bị "chửi", đã chơi thì phải chịu. Trước chia sẻ này của Nam Em, bạn trai của cô cho biết nếu mình đi kiếm tiền thì đề nghị cô không sử dụng mạng xã hội, phải là một người phụ nữ bình thường, không làm bất cứ việc gì ồn ào. Tuy nhiên Nam Em cho biết, đến giờ vẫn chưa thấy bạn trai đi kiếm tiền mà người kiếm tiền chính vẫn là mình. Đặc biệt, khi chồng sắp cưới hỏi Nam Em về việc chắc cô biết rằng bản thân không bao giờ lợi dụng cô, thì người đẹp không chút đắn đo trả lời: " hên xui ".

Trong cuộc trò chuyện với chồng sắp cưới, Nam Em tỏ ra khá bình tĩnh và kiểm soát được mọi cảm xúc của mình, không như các buổi livestream khóc cười kể chuyện showbiz gây tranh cãi. Ở diễn biến khác, một nữ DJ tiết lộ việc trước đó phía Nam Em có liên hệ với chồng mình cũng là một người hoạt động trong showbiz để rủ người này lên mạng xã hội "khẩu nghiệp" với mình nhưng bị từ chối thẳng thừng.

Hiện tài khoản trên các mạng xã hội của Nam Em và chồng sắp cưới vẫn đang hoạt động bình thường. Nam Em tiết lộ trên sóng livestream về việc cô ký hợp đồng với một công ty, tuy không phải livestream quá nhiều nhưng phải livestream, nên lên mạng không phải để "câu like, câu view" mà đó là nghề của mình, song sau đó gặp nhiều thị phi "từ trên trời đổ xuống", mọi người tập trung vào kênh của mình nhiều quá thành ra nông nỗi này.

Theo Anninhthudo