Tình trạng sức khỏe của Nam Em qua lời kể của chồng sắp cưới

Nam Em những ngày qua lại gây xôn xao mạng xã hội khi để lộ hình ảnh sức khỏe sa sút phải nhập viện. Hiện tại, tình trạng của cô biến chuyển ra sao?

Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở TT&TT TP.HCM

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM thông tin, trên đường đến làm việc theo giấy mời, Nam Em có dấu hiệu sức khỏe không ổn định nên nhập viện cấp cứu.

Nam Em ngày 28/2 đã vắng mặt tại buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM vì phải nhập viện cấp cứu. Ông Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới đồng thời là quản lý của Hoa khôi Nam Em - đại diện đến làm việc với cơ quan chức năng.

Trong cuộc họp báo này, chồng sắp cưới kiêm quản lý, đại diện truyền thông của Nam Em vừa thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại của hoa khôi.

Chồng sắp cưới của Nam Em cho biết: "Đây là sự cố ngoài mong muốn. Vì không đủ điều kiện sức khỏe nên Nam Em không thể lên làm việc, hợp tác với cơ quan chức năng. Tôi đã lên Sở, đại diện cho Nam Em để làm việc. Trong tuần này, tôi và Nam Em sẽ có buổi làm việc trước khi có kết quả chính thức từ Sở Thông tin và Truyền thông".

tinh-trang-suc-khoe-cua-nam-em-qua-loi-ke-cua-chong-sap-cuoi

Nam Em nằm trên giường bệnh.


Nói về tình hình sức khỏe của Nam Em, Bùi Hữu Cường nói: "Hiện tại, Nam Em vẫn nhập viện chờ bác sĩ theo dõi thêm. Cô ấy vừa ăn cháo xong, đang nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Bác sĩ có dặn cô ấy cần được ăn uống, bồi bổ đầy đủ để mau hồi phục. Nếu tình hình sức khỏe được cải thiện có thể được xuất hiện vào ngày mai (29/2)".

Thời gian qua, Nam Em gây chú ý với khán giả khi có màn livestream "bóc phốt" showbiz. Cụ thể, trên trang cá nhân có hơn 800.000 lượt theo dõi, Nam Em liên tục có những buổi livestream, thu hút chục nghìn lượt xem mỗi phiên. Người đẹp 28 tuổi tố một sao nam lợi dụng tình cảm, biến cô thành "con cờ truyền thông".

Theo hoa khôi, nhiều năm trước, người này từng mặc chiếc áo hoa đến chúc mừng sinh nhật cô nhưng sau đó không lâu lại diện thiết kế này cầu hôn vợ hiện tại ở một lễ trao giải. Nam Em thậm chí còn tiết lộ sao nam này từng bày tỏ mong muốn có con với cô. Trong các phiên livestream, Nam Em cũng úp mở một ngọc nữ trong showbiz Việt từng sử dụng chất kích thích. Cô còn nói một sao nữ đang mang thai là tình cũ của bạn trai cô.

tinh-trang-suc-khoe-cua-nam-em-qua-loi-ke-cua-chong-sap-cuoi

Nam Em livestream "bóc phốt" showbiz.

 

Ngoài ra, cô cũng có phát ngôn gây sốc về giới showbiz: "Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia thì tôi đi bằng đầu. Quần quần, áo áo, hàng hiệu ở đâu ra. Showbiz trả tiền đâu có cao để mua hàng hiệu. Không bông hoa tuyết nào trong sạch hết". Những màn "bóc phốt" của Nam Em đều không nhắc tên cụ thể của từng cá nhân mà chỉ nói ẩn danh. Tuy nhiên, những phát ngôn thiếu kiểm chứng này hiện gây bức xúc trong dư luận.

Hoa khôi, ca sĩ Nam Em sinh năm 1996 tại Tiền Giang, được nhiều người biết đến khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Sau đó, người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016, dừng chân ở top 8 và tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, đạt thành tích top 10.

Theo GiaDinh