Công Phượng sành điệu với chiếc iPhone 6

7h45 ngày 25/5, cánh quân của U23 Việt Nam tại Hà Nội đã lên đường sang Singapore tham dự SEA Games 28.


Xuất hiện tại sân bay Nội Bài lúc sáng sớm, các thành viên của đội U23 nhanh chóng gây chú ý đối với nhân viên an ninh và các hành khách.

Trong số này, Công Phượng được nhận ra nhanh nhất.

Phượng lặng lẽ ngồi một góc nghe nhạc trong lúc chờ đợi ban huấn luyện làm thủ tục hải quan. Thỉnh thoảng lại có fan nữ ra xin chụp ảnh cùng cầu thủ số 10 đội U23 Việt Nam.


Phượng khá sành điệu bên chiếc iPhone 6 mới. Khi đi qua khu vực xuất cảnh, một nhân viên ở đây cũng nhờ đồng nghiệp chụp ảnh với Công Phượng trước khi chịu “thả” cho anh đi.

 
Sau khi hoàn tất thủ tục và chờ lên máy bay, Công Phượng tranh thủ đọc báo. Anh cũng liên tục bàn luận khá nhiều với đồng đội về trận ĐT Việt Nam thua Thái Lan 0-1 tối 24/5.

 

Phi Sơn cùng đồng đội lót dạ trước khi bay sang Singapore. Trong khi nhiều đồng đội ăn mỳ tôm thì Công Phượng chỉ uống 1 ly nước cam. Hồ Tuấn Tài khá vui vẻ nghe nhạc khi ngồi cạnh Phí Minh Long. Anh là cái tên cuối cùng được điền vào danh sách 22 cầu thủ sang Singapore.

 

Trong lúc chờ đợi, các cầu thủ xem lại trận đấu ĐT Việt Nam gặp Thái Lan.

Các cầu thủ bàn tán và rút kinh nghiệm về những tình huống trong trận đấu của các đàn anh. Trong số cầu thủ Thái Lan thi đấu với ĐT Việt Nam, có nhiều người sẽ tham dự SEA Games 28.

 

Theo kế hoạch, sau khi có mặt tại Singapore, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ hội quân với nhánh của HLV Toshiya Miura, cũng bay thẳng từ Thái Lan sang Singapore hôm nay. Theo ông Dương Vũ Lâm, sau khi đến Singapore, đội sẽ chờ quyết định của ông Miura trước khi lên kế hoạch tập luyện trong ngày.

 

Các cầu thủ bàn tán và rút kinh nghiệm về những tình huống trong trận đấu của các đàn anh. Trong số cầu thủ Thái Lan thi đấu với ĐT Việt Nam, có nhiều người sẽ tham dự SEA Games 28.

 

Trước giờ lên đường, các cầu thủ đều rất tự tin và quyết tâm đạt thành tích tốt ở SEA Games 28

Theo baocuocsong