'Cùng "rửa mắt" ngắm ý tưởng smartphone có màn hình bẻ gập đẹp đến mê mẩn

Chiếc smartphone trong ý tưởng này sẽ khiến bạn phải cảm thấy ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của nó.

Trong thời gian gần đây, chúng ta cũng đã không ít lần thấy xuất hiện những tin đồn về việc Samsung đang rục rịch chuẩn bị để tung ra một smartphone với màn hình có khả năng gập độc đáo. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì vẫn chưa thấy bất cứ hình ảnh nào bị lộ ra, từ đó khiến cho phần lớn người dùng phải cảm thấy tò mò.

Do đó, để thỏa lòng chờ đợi của chúng ta, thì mới đây, nhà thiết kế Metti Farhang đã tung ra một bộ ảnh render tuyệt đẹp về chiếc smartphone có màn hình gập này. Được biết, nó được sáng tạo dựa theo những tin đồn đã xuất hiện cũng như kết hợp thêm chút ít sáng tạo của tác giả.

'Cùng

Ý tưởng của Metti Farhang là chiếc smartphone Samsung có khả năng mở rộng đến 3 màn hình.

Về thiết kế, máy sở hữu một ngoại hình rất bắt mắt cùng với cách thiết kế khéo léo đã giúp người dùng có thể gấp gọn máy với kích cỡ chỉ ngang bằng một cuốn sách. Điểm đặc biệt nhất chính là tác giả còn tích hợp màn hình cong vuốt nhẹ về các cạnh, nhằm giúp cho ý tưởng này trông thẩm mĩ và thực tế hơn.

'Cùng


Khi gập lại, máy trông cũng rất gọn gàng.

Bên cạnh đó, tác giả Metti Farhang còn chia sẻ rằng smartphone này sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Tizen OS do chính Samsung phát triển.

Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ RAM lên tới 12 GB, cụm camera trước và sau sẽ có độ phân giải lần lượt là 12 MP và 32 MP. Đồng thời, máy cũng được trang bị viên pin có dung lượng cực khủng là 9000 mAh, hứa hẹn sẽ đáp ứng được trọn vẹn thời lượng sử dụng của bạn trong 1 ngày.

'Cùng

Khi mở ra tối đa, chiếc điện thoại được biến hình thành máy tính bảng, người dùng có thể trải nghiệm được không gian hiển thị tốt hơn.

'Cùng

Máy vẫn trang bị camera kép như một số tin đồn gần đây.

Theo Trithuctre