Cường Đô La và ngày tháng ‘nhận hỗ trợ’ từ Hà Hồ vì thời thế thay đổi?

Từ "cậu ấm" của một gia đình giàu "kếch xù", Cường Đô la ngày càng có nhiều sự thay đổi khiến dư luận cũng như người hâm mộ phải "mắt chữ A mồm chữ O".

Từng là một "cậu ấm" ăn chơi khét tiếng, xài toàn tiền đô, lẫy lừng đến nỗi được đặt cho biệt danh "Cường đôla", ít ai có thể hình dung "cậu ấm" ngày nào giờ lại là một người chồng hết mực quan tâm, yêu chiều vợ và luôn dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng con cái.

Thời thế thay đổi

Đã "kề vai sát cánh" được 8 năm nhưng chỉ 1, 2 năm trở lại đây người ta mới thấy Quốc Cường dành nhiều lời "có cánh" trên trang cá nhân của mình cho Hồ Ngọc Hà đến vậy. Không những thế, "đại gia phố núi" còn thường xuyên có những món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa dành tặng bà xã khiến không ít chị em phải ghen tỵ.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Cường Đô la vốn nổi tiếng với những thú vui xa xỉ.

Sự thay đổi này không phải là khó hiểu bởi nếu vào thời điểm mới là "người một nhà" với Hà Hồ, công ty của gia đình Cường Đô la làm ăn phát đạt và thịnh vượng là thế thì ở thời điểm hiện tại, dù số nợ đã được giảm đi nhưng theo báo cáo tài chính đến hết quý 3/2014 thì khoản nợ vẫn ở mức 3.014 tỷ đồng.


Với số nợ "khủng" như vậy, chắc chắn rằng việc làm ăn của Cường Đô la sẽ không "thuân chèo mát mái" và chính lúc này, anh cần một chỗ dựa tinh thần lớn đó chính là bà xã Hà Hồ.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Cường Đô la thường xuyên dành tặng Hồ Ngọc Hà những món quà kỷ niệm.

Không chỉ là người chia sẻ những nỗi lo tinh thần mà Hồ Ngọc Hà sẽ phần nào hỗ trợ giúp Cường Đô la mạnh mẽ hơn, cứng rắn hơn trước công việc kinh doanh khó khăn trước mắt.

Chính vì điều này mà "đại gia phố núi" cảm thấy trân trọng, nâng niu vợ mình hơn và thấy cần phải có sự trân trọng, quan tâm đến nữ ca sĩ hơn nữa.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Thời thế thay đổi nên Cường Đô la càng trân trọng Hà Hồ hơn.

Sửa chữa sai lầm

Một thời gian trước, dư luận từng xôn xao thông tin Cường Đô la và Hà Hồ "đường ai nấy đi" sau 8 năm gắn bó bên nhau. Không chỉ vậy, Quốc Cường còn bị "mang tiếng" là cặp kè bên ngoài khiến Hồ Ngọc Hà chán nản.

Thời điểm hiện tại, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn và chưa hề có thông tin phủ nhận hay xác thực nó nhưng dường như Cường Đô la vẫn nhận thấy việc để xảy ra những lời đồn đại không hay vẫn là lỗi của mình nên anh chàng cần là người phải thay đổi trước tiên.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Quốc Cường thay đổi để sửa chữa những sai lầm của bản thân?

Không còn quá đam mê, tập trung vào chuyện xe cộ, Cường Đô la dành hết tình cảm cho vợ con. Có thể thấy, Cường Đô la rất biết cách chăm sóc, quan tâm đến cậu con trai 3 tuổi của mình. Từ việc đi mua sách, cắt tóc, cắt móng chân, móng tay, khám răng... hay đạp xe đạp duy trì sức khỏe, luyện nói tiếng Anh... Mọi thứ đều được Cường Đô la xoay sở và thực hiện vô cùng hoàn hảo, nhẹ nhàng, thậm chí khiến nhiều bà mẹ phải "ngả mũ bái phục".

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Cường Đô la chăm chút từng ly từng tí cho quý tử Subeo.

Quả thực, công cuộc thay đổi, "lột xác" của Quốc Cường khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thán phục. Với vai trò của một người chồng, một người cha, Cường Đô la đã và đang hoàn thành tốt trách nhiệm cũng như nghĩa vụ của mình một cách trọn vẹn và đáng khâm phục.

Theo PhunuNews