Da trắng bất ngờ nhờ hỗn hợp bia và trứng gà

Hãy thử ngay công thức làm trắng siêu nhanh từ bia và trứng gà dưới đây để tự tin với làn da trắng hồng, mịn màng và tỏa sáng trong mùa hè này nhé!

Bia và trứng gà là hai nguyên liệu tưởng chừng như không liên quan trong công cuộc làm đẹp của chị em nhưng thực tế sự kết hợp hoàn hảo này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với làn da trắng hồng, sáng mịn đấy.

da-trang-bat-ngo-nho-hon-hop-bia-va-trung-ga

Trứng gà chứa nhiều vitamin và thành phần giúp làm trắng da hiệu quả, cả lòng đỏ và lòng trắng trứng đều giúp da trắng sáng và lên tông nhanh chóng. Ngoài ra, trứng gà còn có khả năng se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cực tốt. Bên cạnh đó, bia chứa hàm lượng vitamin B và protein dồi dào nhờ quá trình lên men tự nhiên từ lúa mạch. Từ xa xưa, bia được coi là giải pháp làm đẹp an toàn và lành mạnh của chị em.

Chuẩn bị :

- Nửa lon bia

- 1 quả trứng gà


da-trang-bat-ngo-nho-hon-hop-bia-va-trung-ga

- 2 thìa mật ong

- 1/2 thìa muối biển.

Cách làm :

- Đập trứng ra bát sau đó bỏ muối vào khuấy đều tay. Cho thêm chút mật ong vào và đánh đều tay. Cuối cùng, rót bia từ từ vào hỗn hợp cho đến khi các nguyên liệu tan hết.

- Sau khi làm sạch da với nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp lên da, tiến hành massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút rồi tắm lại với nước sạch. Có thể mùi bia và mùi tanh của trứng gà sẽ khiến bạn không quen, hãy dùng sữa tắm để tắm lại một lần nữa nhé. Sau khi tắm xong, nhớ lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm nhé.

da-trang-bat-ngo-nho-hon-hop-bia-va-trung-ga

Một vài lưu ý khi tắm trắng với bia :

- Lạm dụng tắm trắng quá nhiều có thể khiến da mỏng, dễ bắt nắng và tổn thương. Vì thế, bạn chỉ nên áp dụng công thức này 2-3 lần mỗi tuần là tối đa nhé.

- Với muối, bạn nên chọn các loại muối tinh, mịn, không nên dùng muối hạt to vì có thể tổn thương da.

- Với công thức này, bạn chỉ nên làm đủ lượng sử dụng một lần nhé, vì đặc trưng của bia là để lâu có thể lên men, khi dùng không có lợi cho da.

- Bạn nên chọn mật ong nguyên chất để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho da khi tắm trắng.

Hi vọng công thức trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng hồng, mịn màng và tự tin hơn trong suốt mùa hè này nhé.

Theo Hà Trần (một thế giới)