Giả làm Hoa hậu để dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Một phụ nữ người Macedonia đã trở thành tâm điểm tranh cãi ở quốc gia này sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 dù trước đó chưa từng tham dự bất kì cuộc thi nhan sắc nào.

Theo Daily Mail, Dunavka Trifunovska (34 tuổi) đã tự mình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 (Miss Grand International 2015) hồi tháng 10 năm ngoái mà không ai nghi ngờ. Sự việc chỉ mới được hàng loạt trang tin quốc tế đưa tin khi cô tham dự một lễ hội mùa hè cùng nhiều người nổi tiếng, bao gồm cả tổng thống Macedonia.

Trên thực tế, Trifunovska là một nhà hóa học, làm việc ở thủ đô Skopje của Macedonian nhưng lại muốn xây dựng một lối sống quyến rũ để tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Cụ thể, khi nhận ra Macedonia không có ứng viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Trifunovska đã tự thành lập một công ty thời trang và mua bản quyền quốc gia trong việc cử thí sinh dự thi. Tuy nhiên, thay vì tổ chức cuộc thi ở quê hương để chọn ra người tài sắc nhất thì cô lại tự ứng cử mình với tư cách là Hoa hậu Macedonia 2015.

Giả làm Hoa hậu để dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Trifunovska tự tin khi tham dự Miss Grand International 2015.

Trong hồ sơ gửi ban tổ chức, Trifunovska tự giới thiệu mình có chiều cao 1,78m, nặng 63kg và 24 tuổi nhưng thực chất, Trifunovska đã 34 tuổi, quá tuổi với các cuộc thi sắc đẹp.


Tham dự Miss Grand International 2015, Dunavka Trifunovska đã trở thành một trong những những thí sinh bị đánh giá là “thảm họa”. Ở màn tự giới thiệu và catwalk, thay vì giới thiệu tên đơn giản như các thí sinh khác, Dunavka còn làm biểu tượng trái tim bằng bàn tay gửi đến khán giả và có phần catwalk bị đánh giá là tự tin thái quá.

Giả làm Hoa hậu để dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Giả làm Hoa hậu để dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Trifunovska bị coi là thí sinh "thảm họa" của cuộc thi.

Kết quả, Trifunovska không giành vương miện, vương miện được trao cho đại diện đến từ Cộng hòa Dominica, Anea Garcia. Tuy nhiên, vì sự cố lộ ảnh hớ hênh Anea Garcia đã bị tước vương miện vào hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Điều khiến nhiều ngươi ngạc nhiên là đến tận bây giờ, việc Trifunovska giả mạo để đi thi cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế, mới bị phát hiện. Chuyên trang về sắc đẹp nổi tiếng Missosology cho rằng đây là tin tức chấn động, cảnh tín và ban tổ chức các cuộc thi sắc đẹp lớn cần kiểm soát chặt chẽ hơn hồ sơ dự thi của các thí sinh.

Mới đây, người dân Macedonia một lần nữa được phen sửng sốt khi Trifunovska xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở bờ hồ với vương miện Hoa hậu Macedonia trên đầu.

Giả làm Hoa hậu để dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Trifunovska xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

Trifunovska thậm chí còn ngồi ngay sau Tổng thống Macedonia Gjorje Ivanov cùng phu nhân Maja Ivanova, Bộ trưởng Văn hóa Elizabeta Kanceska Milevska và thị trưởng Ohrid, Nikola Bakracesk.

Hoa hậu "thảm họa" đến dự sự kiện cùng với một người đàn ông nhưng truyền thông địa phương không thể xác định danh tính người đàn ông này.

Theo Minh Trí/nguoiduatin