Giúp chị em làm đẹp rạng ngời trong nắng hè

Để không lo bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời hay bụi bẩn, chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ phải mua sắm đầy đủ các sản phẩm chống nắng để hỗ trợ cho mình.

 Son môi, kem nền, kem chống nắng, kẻ mắt... là những sản phẩm làm đẹp giúp chị em trở nên tươi tắn và rạng rỡ trong mùa hè, không chỉ vậy nó còn giúp chị em bảo vệ làn da khỏi tác hại mạnh của ánh nắng mặt trời gây tổn thương cho da.

Son môi

Giúp chị em làm đẹp rạng ngời trong nắng hè
 

Không phải ai may mắn có thể sở hữu một đôi môi đỏ mọng tự nhiên, do đó để có đôi môi ngọt ngào quyến rũ thì bạn không thể thiếu đi những thỏi son màu sắc trong bộ đồ trang điểm của mình. Dù không trang điểm nhiều trên khuôn mặt, nhưng chỉ cần điểm thêm một chút son môi cũng đủ làm cho bạn trông tươi tắn và rạng ngời hơn hẳn.

Khi chọn son môi, chị em cần phải lưu ý chọn loại đáp ứng các tiêu chuẩn như hợp màu da, hài hòa với độ tuổi, màu son phù hợp với đôi môi. Nên chọn loại son lâu trôi để có thể thoải mái vui chơi, ăn uống cả ngày mà không cần phải đánh lại son nhiều lần. Ngoài ra, cũng nên ưu tiên các loại có tác dụng dưỡng ẩm cho môi với thành phần tự nhiên, cho làn môi thêm ẩm mượt, sắc môi căng mọng đầy quyến rũ.

Kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ


Giúp chị em làm đẹp rạng ngời trong nắng hè
 

Xét đến việc trang điểm cho khuôn mặt thì bộ sản phẩm gồm kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ là các sản phẩm không thể thiếu. Da của bất kỳ ai cũng có những khuyết điểm như sẹo, đốm đen, nám da, thâm hay quầng mắt. Chính vì vậy, kem che khuyết điểm sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn, giúp bạn che dấu chúng ngay lập tức. Kem che khuyết điểm có nhiều dạng, phổ biến nhất là dạng lỏng và dạng kem. Theo tư vấn của các chuyên gia làm đẹp, bạn nên chọn kem che khuyết điểm tốt nhất là khi màu của kem che sáng hơn màu da bạn 1 tông.

Hay với kem nền, nó giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt và tạo một lớp nền mịn màng. Và bên cạnh việc tạo lớp da mềm mịn, phấn phủ có thể giúp loại bỏ bóng dầu, làm rõ màu son, thậm chí tạo khối khuôn mặt.

Vào những ngày hè nóng nực như hiện nay, các bạn gái nên chọn loại phấn có màu sắc hợp da, không chứa dầu và có công thức chống nắng. Đây là điểm quan trọng bởi việc lựa chọn phấn nền hợp lý sẽ giúp bạn có làn da đẹp và không bị nhờn trước nắng.

Kẻ mắt

Giúp chị em làm đẹp rạng ngời trong nắng hè
 

Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt có thể hớp hồn người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. Với những cô nàng có “cửa sổ tâm hồn” kém đẹp cũng không cần quá lo lắng, bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm trang điểm mắt giúp bạn che đi khuyết điểm của mình.

Với những cây bút chì kẻ mắt, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho mình với kiểu mắt mèo, mắt khói đẹp hoàn hảo. Giống như kem nền, phấn phủ, bạn cũng nên chọn loại kẻ mắt có độ bám dính tốt, lâu trôi để đôi mắt không bị phai mờ trong cả ngày dài.

Phấn má hồng

Giúp chị em làm đẹp rạng ngời trong nắng hè
 

Để lớp trang điểm thêm hoàn hảo và mang đến cho khuôn mắt thêm sức hút thì bạn gái không thể thiếu được công đoạn cuối cùng là đánh má hồng. Phấn má hồng là cách tuyệt vời làm sáng khuôn mặt của bạn, giúp đánh bay sự mệt mỏi, xuống sắc và thay vào đó là sức sống và tươi trẻ trên gương mặt bạn. Một chút nhấn nhá màu hồng trên gò má sẽ giúp bạn trông tươi tắn và rạng ngời hơn rất nhiều.

Theo Thương Thương(NTD)