Hà Anh bất chợt đề xuất ý tưởng thuê người đẻ hộ... để giữ dáng

Hà Anh bất chợt đề xuất ý tưởng việc sẽ thuê người đẻ hộ để cô vẫn giữ được dáng đẹp, khoẻ và vẫn tiếp tục đi làm việc như bình thường.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã đăng tải đoạn hội thoại khá dài giữa cô và vị hôn phu. Theo đó, siêu mẫu bất ngờ đề cập đến ý tưởng về việc sẽ thuê người đẻ hộ để cô vẫn giữ được dáng đẹp, khoẻ và vẫn tiếp tục đi làm việc như bình thường. Tuy nhiên, chồng sắp cưới của cô không đồng ý: "Anh sẽ đặt đứa con vào bụng em! Và em sẽ mang nó! Anh sẽ đi làm về và hôn lên bụng em!".

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh viết: "Anh ơi, em là một quả trứng! Một quả trứng!" Tôi reo lên, gieo người xuống giường, vùi người cuộn tròn vào đống chăn, thò mỗi cái đầu bướng bỉnh với đôi mắt rạng rỡ ra. Người tôi cuộn tròn, khi tôi hình dung mình là một quả trứng thứ thiệt!

Mắt anh sáng ngời, miệng cười, vì cái trò nhí nhố quái đản của tôi. Anh cũng nhào lên giường, người to đùng đè lên người tôi. Hay tay anh ôm siết "quả trứng" rất là chặt và liên tục hôn lên mặt tôi. Anh bó đống chăn chặt hơn lên người tôi, để thò mỗi cái đầu bướng bỉnh với cái miệng cười như nắc nẻ. Anh reo lên "Anh yêu quả trứng của anh!". Rồi lấy cái cằm đầy râu cù lên cổ tôi.

Tôi cười khanh khách, oằn người chống đỡ cơn buồn cười, hét lên trong tiếng cười "Tại sao lại làm quả trứng đau? Tại sao lại cù quả trứng?". "Vì anh yêu quả trứng!" Anh siết tôi mạnh hơn. Cái cánh tay ấy, mà đấm đứa nào bắt nạt tôi vào mắt, chắc chắn tiêu!- Tôi chắc mẩm.


"Anh này, nếu mình thuê ai đẻ cho mình thì sao nhỉ?" Tôi bất chợt hỏi "Em vẫn sẽ đẹp, lại khoẻ, để chúng mình đi làm việc. Mình lại vẫn có con" Tôi lý giải. "Không đời nào!". Anh quả quyết: "Anh sẽ đặt đứa con vào bụng em! Và em sẽ mang nó! Anh sẽ đi làm về và hôn lên bụng em!".

"Anh đừng nói dối! Em mà xấu xí, anh sẽ chẳng yêu em nữa" Tôi cố cãi. "Anh sẽ yêu em hơn cả ngàn lần. Vì em mang đứa con của chúng mình!" Anh nói chắc như đinh đóng cột. "Thế nhỡ em béo ra, nhỡ em có nhiều vết nứt thì sao?" Tôi vẫn nghi ngờ. "Anh sẽ hôn lên chúng, anh sẽ yêu em hơn" Anh trả lời. "Vì sao?" Tôi chưa chịu từ bỏ. "Vì anh yêu em!" Anh đáp. "Thôi được, vậy hãy yêu quả trứng này đi!" Tôi hét lên, cười giòn giã. Người cuộn lại bé tí xíu trong vòng tay của anh!".

Siêu mẫu Hà Anh và vị hôn phu

Vào ngày 10/7 vừa qua, Hà Anh đã tổ chức lễ đính hôn cùng Olly tại khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Lễ đính hôn của siêu mẫu chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Theo siêu mẫu, chồng cô là một người sống chân thành và rất lãng mạn bằng những quan tâm nhỏ nhặt, đáng yêu.

Chính tình yêu đích thực này đã khiến Hà Anh thay đổi, cô không còn là người thích gì làm nấy mà giờ đây, mỗi khi làm việc gì, cô đều cảm nhận được rõ rệt ý thức, trách nhiệm của mình trong đó. Không còn những cảnh giận dỗi vu vơ mà thay vào đó là một Hà Anh bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm cao và gạt bỏ cái "tôi" quá lớn của mình gia đình nhỏ.

Theo chia sẻ của Hà Anh, chồng cô tên Olly Dowden, quốc tịch Anh, ít hơn cô hai tuổi. Olly từng làm việc ở nhiều nơi trên thế giới. Khi tới Việt Nam, anh bắt tay vào công việc kinh doanh và đã có những thành công nhất định. Hiện, anh là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP. HCM.

Theo Hương Giang (PNN)