Hài hước chuyện 'chưa đánh đã khai' của Ngọc Trinh

Chuyện Ngọc Trinh vội vã "nhảy dựng" trước một tin đồn vừa lan tỏa trên mạng xã hội khiến người ta không khỏi mỉm cười.

Đối với người nổi tiếng, chuyện vướng phải tin đồn cũng nhiều ngang với việc ăn cơm, uống nước mỗi ngày. Chính vì vậy, việc Ngọc Trinh vội vã "nhảy dựng" trước một tin đồn vừa lan tỏa trên mạng xã hội khiến người ta không khỏi mỉm cười. Có vẻ như, cô nàng người mẫu nội y đang tự khai ra nhiều điều mà chưa cần ai "khảo".

Thật ra, nếu như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh không "tự khai", số người biết tới tin đồn cô bị "bồ đá" ấy có lẽ cũng không nhiều. Xuất phát từ một tài khoản mạng xã hội bình thường, bản thân tin đồn ấy cũng ... bình thường như vô số chuyện ngoài lề xoay quanh cuộc sống của cô nàng người mẫu. Cái bất thường duy nhất chỉ là cách phản ứng vội vã và có phần thiếu khôn ngoan của Ngọc Trinh, khi cô vội vàng lên báo để mà phản pháo từng chi tiết với những tin đồn ấy.

Bản thân tin đồn khiến Ngọc Trinh "giật mình thon thót" ấy cũng không hề ghê gớm. Nó chỉ tuyên bố cô đã bị chàng đại gia bí ẩn "đá" cách đây tầm 7 tháng và chuyển qua cặp kè với một cô bạn đồng nghiệp khác. Chính vì bị "ra rìa", cuộc sống của cô không còn được bọc trong nhung lụa như lúc trước, nhất là khi năng khiếu kinh doanh của cô luôn được biết tới như một câu chuyện hài.

ngọc trinh chia tay đại gia

Sau tin đồn chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh vội vàng lên tiếng phân trần.

Xét về mọi mặt, tin đồn ấy cũng không có gì quá giật gân hay đặc biệt. Nó còn thua xa hàng mớ tin đồn khác kinh khủng hơn xung quanh cô, từ chuyện giật vợ giật chồng cho tới bị công an để ý hay theo dõi. Nó cũng không hẳn có cơ sở gì đáng tin hơn các tin đồn khác, bởi có cùng xuất phát từ mạng xã hội mà thôi. Thậm chí, số người biết tới tin đồn này có lẽ cũng chỉ dừng ở một con số rất ít ỏi, nếu như không có phản ứng "sốt sắng" và hài hước của cô nàng người mẫu.


Gần như ngay lập tức sau khi tin đồn ra đời, Ngọc Trinh đã vội vã lên các phương tiện truyền thông để mà giải thích. Cô dựa nguyên si vào những lời đồn để đáp trả điều ngược lại. Tin đồn nói cô bị bồ đá, cô tuyên bố cô và chàng vẫn rất ổn. Tin đồn nói cô kinh doanh thua lỗ, cô đáp trả mình chỉ gộp 2 cơ sở kinh doanh vào làm một cho tiện kiểm soát chứ nào có thua lỗ bao giờ? Tin đồn bảo quần áo cô bán chẳng ai mua, cô đanh thép nói cứ đến cửa hàng của cô xem sẽ biết, cũng tấp nập chả thua kém ai chứ có vắng khi nào?

Nói cho cùng thì chuyện cô và chàng đại gia của mình có ra sao thì chỉ có cô và anh biết, nhưng chuyện kinh doanh của cô thì lại không như vậy. Chuyện spa tắm trắng của cô có độ đông khách ngang với ... chùa Bà Đanh trong tục ngữ là chuyện rất nhiều người biết, bởi nó tọa lạc ngay trên con đường đông đúc, sầm uất chứ nào phải bí mật gì ghê gớm.

Tương tự, chuyện kinh doanh quần áo ế ẩm là thực trạng chung của mọi shop tại TP.HCM, nên bắt người ta tin vào điều ngược lại tại cửa hàng của cô e rằng hơi khó. Nhất là khi gu thời trang cũng như mắt thẩm mỹ của cô từng khiến không ít chị em "khóc thét" khi lỡ tin vào ảnh chụp quảng cáo đẹp long lanh như tiên nữ do cô đăng tải.

Sự hài hước của câu chuyện không chỉ nằm ở việc "bịt tai trộm chuông" trong câu trả lời của Ngọc Trinh, mà nằm ở chính cách cô "không khảo mà đã vội xưng" khi đối mặt với tin đồn. Chẳng cần là người thông minh hay tinh tế cho lắm, người đọc sẽ dễ dàng hiểu được có những vấn đề thực sự trong tin đồn khiến Ngọc Trinh hốt hoảng ấy. Nếu như cô cứ bình thản và coi câu chuyện đó cũng như vô số các tin đồn khác, có lẽ người ta cũng chẳng chú ý nhiều hay tin vào nó. Tuy nhiên, khi nó có khả năng khiến cô vội vã "nhảy dựng" lên và thanh minh, thuyết phục dư luận tin vào điều ngược lại thì có lẽ, nó không còn là chuyện vô căn cứ.

Quả thật, chưa khi nào Ngọc Trinh khiến người ta hết bất ngờ. Từ việc phát ngôn cho tới hành động, và tới giờ là cách "phản ứng nhanh" kiểu hài hước, Ngọc Trinh đang buộc người khác phải tin rằng ông trời rất công bằng, khi không cho ai trọn vẹn điều gì. Dù sao thì, ngoại hình của cô cũng đã được xem là rất đẹp.

Theo Tùng Lâm (Người Đưa tin)