Hoa hậu Diễm Hương: chồng tôi hẳn là đại thiếu gia nếu cưới hot girl

Cuộc sống của Diễm Hương với hàng hiệu xe sang trước đó, nhưng giờ chọn một người chồng bình thường, cuộc sống của chị thế nào đây?

*Nhưng vẫn có nhiều lời đồn đại rằng tài chính của gia đình vẫn do Diễm Hương gánh vác chứ không như chị chia sẻ nãy giờ?

Nói ra thì Hương cảm thấy rất thương và tội nghiệp cho chồng của mình. Vốn dĩ mọi người đã quen so sánh quá khứ với hiện tại. Chồng của Hương chỉ là một người trẻ, đang trong quá trình lập nghiệp mà thôi.

Bản thân chồng Hương đã phải chịu nhiều áp lực khi đến với Hương vì những điều không vui trong quá khứ. Nếu như quen một hotgirl thông thường, anh hoàn toàn là một đại thiếu gia, sẽ nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Nhưng quen một hoa hậu thì bỗng nhiên mọi người lại nghĩ phải tầm tỷ phú, giàu sụ à.

Thêm vào đó, như bạn đã biết, Hương ít đi sự kiện hơn, ít nhận show hơn…thì thu nhập ở đâu Hương có nếu không từ chồng chi và sự tích lũy từ công việc kinh doanh của gia đình anh. Hương thương và tự hào về chồng mình vì anh phải có bản lĩnh lắm mới lo cho vợ con cuộc sống đầy đủ như thế.

Anh hay nói với Hương rằng: “Anh không thể chịu đau, chịu cực để sinh con thay em. Vậy em hãy để anh kiếm tiền lo cho mẹ con em. Mỗi người một công việc, khó thể thay thế được”. Hương biết chồng mình đang an ủi mình vì sợ vợ tủi thân đâm ra bất mãn và stress.


Hiện nay, chồng Hương làm chủ khá nhiều công ty, dưới sự quản lí của ảnh là vô số nhân viên, anh rất bận rộn. Nhưng mỗi khi Hương đi sự kiện hay đi diễn, anh lại dành thời gian đi đón Hương rồi hai vợ chồng đi ăn. Hương thấy cảm động và yêu chồng lắm.

*Điều gì khiến Diễm Hương cảm thấy không ân hận khi chọn người chồng hiện tại?

Chồng Hương không phải là người hoàn hảo. Nhưng Hương tự tin anh là người chồng, người cha tốt. Dù anh cực khổ mấy, đôi khi lên cơn sốt đến 41 độ C, chỉ cần con khóc, Anh có thể thức trắng đêm để dỗ con để ru con ngủ giúp vợ. Khi nhìn thấy điều đó, Hương thấy mãn nguyện.

Cuộc sống gia đình hẳn có những lúc “cơm không lành canh không ngọt”. Hương lại là người nóng tính và khó nhường nhịn ai. Chồng Hương cũng thế. Lạ một nỗi là khi xảy ra tranh cãi, anh lại là người làm huề, xin lỗi. Anh nhận hết cái sai về phần mình để Hương bình tĩnh, nguôi giận.

Sau khi cả hai đã cân bằng lại, anh mới từ từ chỉ ra những chỗ chưa đúng của Hương để hai vợ chồng cùng nhìn nhận và khắc phục. Từ đó, không khí gia đình cũng nhẹ nhàng hơn. Hương hơi ăn hiếp chồng chút xíu vì anh cưng mà. Khi tức quá thường nhéo ảnh cho bớt bực.

Anh ngồi im chịu trận thôi. Anh không phải tuýp đàn ông bạo lực. Với anh, lời nói sẽ giải quyết tất cả chứ không phải nắm đấm.

*Mối quan hệ hiện tại của chị và bố mẹ chông lẫn bố mẹ ruột ra sao?

Chồng Hương là một người tốt như thế thì hẳn bố mẹ chồng cũng không thể tệ được. Bố mẹ chồng rất hiểu cho những khó khăn, đau khổ từ khi hai vợ chồng mới yêu nhau. Hai ông bà hay dành chăm sóc bé để Hương có thời gian đi chơi, thư giãn.

Còn với ba mẹ Hương thì thời gian là liều thuốc tốt để hàn gắn mọi vết nứt. Gia đình và Hương đã có những bước phát triển rất tốt. Hương không mong muốn gia đình mình một lần nữa bị mang ra làm trò cười của dư luận, của đọc giả. Vì gia đình Hương không quen với điều đó.

*Tới thời điểm này, hoa hậu Diễm Hương có thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại không?

Một người khôn ngoan nên biết hài lòng với hiện tại để cuộc sống vui vẻ hơn. Hương là một người cầu toàn là cầu tiến nên vợ chồng Hương nói với chồng là: “Em mong con mình có được nhiều hơn như thế này”. Hương vui vì câu nói của Hương mà ông xã đã làm việc chăm chỉ gấp bội, bỏ qua cả những giấc mơ riêng để biến ước mơ của Hương thành sự thật. Vì vậy, Hương hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện này và toàn tâm toàn ý muốn nuôi dưỡng chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Cảm ơn hoa hậu Diễm Hương đã giành thời gian trò chuyện cùng phunuonline. Chúc chị và gia đình nhỏ nhiều sức khỏe và may mắn trong cuộc sống!

Theo Lam Khánh (PNO)