Honda Vision 2017 vừa trình làng có gì khác biệt?

Honda Vision thế hệ mới vừa trình làng tại triển lãm EICMA 2016 với một vài thay đổi về thiết kế cũng nhưng trang bị thêm công nghệ smartkey tương tự trên Honda SH.

Honda Vision là mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Việt Nam nhờ kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế phù hợp với người Việt, đặc biệt phụ nữ công sở. Xe có mức giá vừa túi tiền và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Honda Vision 2017 vừa trình làng có gì khác biệt?

Honda Vision 2017 với nhiều cải tiến

Mới đây, thế hệ mới nhất của Honda Vision đã chính thức trình làng với những thay đổi ấn tượng. Điểm nhấn trên Honda Vision 2017 đó chính là trang bị công nghệ smartkey – chìa khóa thông minh tương tự trên Honda SH.

Cụ thể, smartkey không sử dụng chìa khóa truyền thống. Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe.

Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe. Với hệ thống này, nếu muốn mở cốp, chỉ cần bấm nút trên chìa khóa thay vì mặc định phải điều khiển từ ổ khóa.


Honda Vision 2017 vừa trình làng có gì khác biệt?

Hiện tại, giá bán Honda Vision 2017 vẫn còn là bí mật.

Về thiết kế, Honda Vision 2017 có phần dưới chỗ để chân sơn cùng màu với tổng thể thay vì màu đen như trước đây. Theo Audtodaily, Honda Vision 2017 yên xe hạ thấp 25mm, từ 785mm xuống 760mm.

Bên cạnh đó, chỗ để chân lớn hơn, tăng 15mm về chiều dài và 20mm về chiều rộng, đáp ứng sự thoải mái hơn cho người dùng. Mâm xe kích thước 16 inch ở phía trước và 14 inch đối với phía sau. Hệ thống phanh CBS là trang bị tiêu chuẩn

Điểm mới trên động cơ của Honda Vision 2017 đó chính là xy-lanh đơn nhưng cho mô-men xoắn cao hơn 0,4Nm, mức tiêu hao nhiên liệu giảm 10% tương ứng với 57,9 km/lít. Hiện tại, giá bán Honda Vision 2017 vẫn còn là bí mật.

Theo GDVN