“Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” đã chính thức lên sóng VTV3

“Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” đã chính thức lên sóng VTV3, đúng như dự đoán Gameshow thể thao gây sốt trên toàn thế giới này ngay lập tức hấp dẫn khán giả truyền hình Việt Nam không chỉ bằng trường quay hoành tráng, những thử thách hồi hộp mà còn những câu chuyện vô cùng thú vị.

Quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2015 cho biết cô  “ít khi nào phải tập thể dục nhiều lắm vì trên phim trường phải chạy qua chạy lại rất nhiều cho nên khi mình đi quay cũng như là mình đã vận động rồi”. Tuy thất bại ngay ở thử thách đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn vô cùng phấn khích “Tim em vẫn còn run, từ hồi em thấy các anh sáu múi nhảy nhót ở trên đó mà sao em có một múi em vẫn cố gắng mà tại sao không cho em qua vậy?” và xin được tiếp tục ở thử sức.

 Tập đầu tiên của “Sasuke Việt Nam – Không giới hạn” hấp dẫn khán giả

Bên cạnh những màn thi đấu vô cùng hồi hộp của các thí sinh, màn thách đấu của hai cô gái đã đem lại những giây phút thú vị cho chương trình đúng như Ninh Dương Lan Ngọc đã hài hước thú nhận: “Nước ở trong hồ này, và cát trong hồ đầu tiên đã được em và chị Diệp Lâm Anh ăn uống hết rồi”

Trong tập đầu tiên của “Sasuke Việt Nam – Không giới hạn” 2015 đã có 7 thí sinh vượt qua Vòng Stage 1. Chương trình sẽ tiếp tục lên sóng vào 20h00 thứ Năm tuần sau 25/06/2015 trên VTV3 với sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt như nghệ sỹ hài Thành Trung, vận động viên Phạm Văn Mách.

Theo Huyền My (NTD)