Làm sạch và trắng răng đón tết hiệu quả ngay từ lần đầu

Tu bổ nhan sắc từ mái tóc đến hàm răng là điều mà bất cứ nàng nào cũng muốn gấp rút thực hiện trong những ngày này. Nếu khó hẹn nha sĩ hoặc lo sợ tốn kém thì giải pháp cho bạn đây. Đảm bảo hiệu quả 100%.

Làm trắng răng từ dầu dừa

Trộn dầu dừa với baking soda thành hỗn hợp sệt sệt để đánh răng. Hỗn hợp giúp đánh bóng bề mặt răng và đặc biệt có thể đánh bật các vết ố do cà-phê, trà. Ngoài ra, bạn lấy khoảng 1-2 muỗng dầu dừa nguyên chất, ngậm và súc miệng 1 phút. Dầu dừa kháng khuẩn, giúp thải độc tố do vi khuẩn trong khoang miệng và làm trắng răng. Bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần vào mỗi buổi sáng ngay khi thức dậy để đạt hiệu quả cao nhất.

Làm trắng răng từ dâu tây

Dâu tây chứa acid malic, acid ellagic, citric, các vitamin và nguyên tố vi lượng có tác dụng làm răng trắng sáng. Chỉ cần nghiền nhuyễn một quả dâu tây chín, trộn với 1/2 muỗng baking soda. Dùng thay cho kem đánh răng, chải khoảng 3 phút. Súc miệng sạch là bạn đã làm sạch mọi cặn bám và làm răng sáng bóng thấy rõ. 


Làm trắng răng từ chanh

Ai cũng biết tác dụng tẩy trắng thần kỳ của chanh nên đây cũng là một nguyên liệu tốt trong việc lấy lại độ trắng sáng cho hàm răng, còn muối lại có khả năng sát trùng, chống sâu răng rất tốt. Lấy 1 muỗng nước cốt chanh, trộn với 1/4 muỗng muối. Chà sát hỗn hợp lên răng và để lưu lại khoảng 2 phút rồi súc miệng sạch. Do nồng độ acid trong chanh khá cao nên chỉ dùng tối đa 1 tuần 1 lần.

Làm trắng răng từ hành tây

Hàm lượng thiosulfinates và thiosufonates khá cao nên thường được dùng để loại bỏ mảng bám, diệt khuẩn và làm trắng răng. Xay nhuyễn 1/2 củ hành tây, lọc lấy nước và bỏ nước vào tủ lạnh khoảng 8 tiếng. Do đó, tốt nhất làm vào buổi tối để sáng hôm sau bạn có ngay nước hành tây để dùng. Dùng bàn chải lông mềm nhúng vào nước hành tây đã để lạnh, chà lên răng khoảng 3-5 phút rồi đánh răng lại bằng kem đánh răng.

Làm trắng răng từ vỏ chuối

Theo nghiên cứu, vỏ chuối chín có potassium - hoạt chất làm trắng răng rất hữu hiệu. Sau khi đánh răng sạch sẽ, lấy vỏ chuối chín chà nhẹ lên răng. Miết khoảng 2 phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch. Biện pháp này nên làm thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất.

Theo thegioitre