Lấy 5 nàng giáp này làm vợ, sự nghiệp của chồng thăng tiến vù vù

Những nàng giáp này có số vượng phu ích tử, nếu lấy làm vợ sẽ rất tốt cho sự nghiệp của chồng.

Tuổi Thìn

Đa phần những cô gái cầm tinh con Rồng đều giỏi giang, tháo vát, biết cân bằng cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp. Họ sẵn sàng đồng cam cộng khổ với nửa kia, bản thân tiết kiệm tới mức tối đa để cả gia đình có được đời sống vật chất sung túc nhất.

Được sự ủng hộ nhiệt tình từ Thứ Tài tinh, cô nàng tuổi Thìn sinh ra đã mang vận tài lộc vượng, cuộc sống sinh động đủ bề. Ấy vậy mà, đến tuổi kết hôn, họ còn gặp toàn những đối tượng có điều kiện kinh tế tốt, hiếm khi phải lo lắng về vật chất.

Hơn thế, đây là con giáp vượng phu, là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của chồng. Hầu như những cơ hội thăng tiến, tăng lương mà ông xã có được đều có sự góp mặt của người vợ tuổi Thìn.

Tuổi Mão

Có thể nói, trong 12 con giáp, đây là cung mệnh có tính cách dịu dàng nhất. Những ai thuộc cung Mão thường là những người tinh tế, biết cảm thông, được biết đến như là những người vì hòa bình. Trong đời sống, họ ghét bạo lực và luôn hướng tới sự thanh bình.


Người tuổi Mão thường có tướng vượng phu ích tử, sau khi kết hôn con giáp này sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm, chăm lo cho cuộc sống gia đình yên ấm, hòa thuận. Chính vì vậy, người bạn đời của họ thường đối xử rất tốt với họ, biết nhường nhịn, quan tâm và sẽ ở bên cạnh họ cả đời.

Lấy 5 nàng giáp này làm vợ, sự nghiệp của chồng thăng tiến vù vù
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Người phụ nữ tuổi Sửu lúc nào cũng chăm chỉ, cần mẫn, ở nhà hay công sở đều vậy. Ở nhà họ chăm lo vun vén, quan tâm tới từng miếng ăn giấc ngủ cho chồng con. “Mẫu tính” ở người tuổi Sửu đặc biệt nhiều, họ thích thú khi được chăm sóc và lo lắng cho người khác. Hơn thế với tinh thần tiết kiệm, chắt chiu, họ sẵn sàng hi sinh bản thân để gia đình có được cuộc sống tốt hơn. Hiền lành chân chất, người vợ tuổi Sửu cũng không bao giờ phàn nàn khi sự nghiệp của chồng gặp trắc trở, mà vẫn sẽ nhẫn nại kiên trì ủng hộ bằng cách chăm sóc thật tốt cho cả gia đình, kiếm thêm vài việc làm thêm để tăng thêm thu nhập. Còn cần gì hơn một người vợ như vậy nữa.

Tuổi Dậu

Người phụ nữ tuổi Dậu thường có năng lực quan sát và thể hiện bản thân rất tốt, biết chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, lại rất ôn hòa và hiền dịu. Từ những tính cách đó thấy được khả năng làm việc của họ không hề tồi, đối nội cũng như đối ngoại đều có thể xử lý được suôn sẻ nhịp nhàng. Mọi chuyện họ đều để ý đầy đủ đến tình lý, lại biết cách ăn nói nhẹ nhàng đi vào lòng người. Nên đương nhiên những ý kiến góp ý của con giáp này đưa ra có thể giúp ích cho chồng khá nhiều.

Tuổi Ngọ

Chẳng ai lạ gì những cô nàng tuổi Ngọ tính tình vui vẻ, hoạt bát, hào sảng, không bao giờ tính toán chi li về những chuyện không đâu. Trong công việc, họ quyết đoán, chu đáo và tận tâm tận lực, nên khá dễ dàng gặt hái thành công.

Bên cạnh đó, con giáp này có khả năng quản lý tài chính tốt, chi tiêu có kế hoạch rõ ràng nên lúc nào cũng “cầm chịch” khoản tiền dư dả trong tay, không bao giờ bị rơi vào thế thụ động, dù có chuyện cấp bách xảy ra.

Cuộc sống sau hôn nhân của người tuổi Ngọ dù cũng có lúc trầm lắng do mâu thuẫn từ cá tính của đôi bên. Nhưng trên hết, họ vượt qua cái tôi cá nhân, một tay giúp chồng hoàn thành ước mơ, sự nghiệp trong cuộc đời.

Họ mang vận khí cát lành của mình che chở, bao bọc cho chồng. Dù lấy phải anh xã đi lên từ đôi bàn tay trắng, cô nàng tuổi Ngọ vẫn có cách giúp họ vực dậy, thành công rực rỡ trong sự nghiệp, giúp đại gia đình hưởng cuộc sống yên vui, đầy đủ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phong Linh/phunutoday