Lộ loạt ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai làm HLV Thể hình

Nhiều hình ảnh được chụp nhanh chóng được lan truyền trên mạng khiến không ít người khẳng định Kỳ Duyên đang hẹn hò với HLV Thể hình.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, các thông tin về Hoa hậu Kỳ Duyên luôn có sức hút với công chúng và dư luận. Có thể nói, Kỳ Duyên là người gặp nhiều "sóng gió" nhất trong các Hoa hậu Việt Nam. Gần đây nhất là khoảng một tháng trước, bức ảnh được một hành khách chụp lại và đăng tải trên trang cá nhân với khoảnh khắc ngủ kém duyên trên máy bay của Kỳ Duyên đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây ra nhiều tranh cãi.

Theo như được biết thì chàng trai đang hẹn hò với Kỳ Duyên là một huấn luyện viên tại một trung tâm thể dục thể hình nằm trên đường Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây cũng là nơi mà Hoa hậu Kỳ Duyên đang tập luyện hàng ngày.

Theo những hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận được, có những ngày Kỳ Duyên tập xong, anh chàng này vẫn thường xuyên đưa cô về nhà bằng taxi rồi sau đó quay trở lại phòng tập làm việc, mặc dù đường từ chỗ phòng tập về nhà người đẹp khá xa. Có những hôm chưa hết giờ làm, anh chàng còn ga lăng khi xuống bắt taxi cho Kỳ Duyên về trước. Rồi sau đó cả hai lại tiếp tục hẹn hò cùng nhau tại một quán cà phê ở trung tâm Thành phố Hà Nội.


Hình ảnh cô tình cảm đi uống cafe cùng một chàng trai lạ vừa được lan truyền trên mạng.


Mặc dù khá kín tiếng về chuyện đời tư nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đang vướng phải nghi vấn mới về chuyện tình cảm.


Với những hình ảnh tình cảm của cả hai, nhiều người khẳng định đây chính là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên.


Được biết, bạn trai tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên làm HLV Thể hình ở trung tâm mà hoa hậu tập luyện. Anh thường xuyên đưa đón và chăm sóc Kỳ Duyên.


Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn cũng thường xuyên bình luận tình cảm trên trang cá nhân của nhau.

Theo MiA (PNN)